Khởi động “Diễn đàn xúc tiến thương mại, kết nối Doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan & Lễ Tôn vinh Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Quốc tế” năm 2023

16/05/2023 22:54

Vừa qua, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Dongnam Audio Visual và một số cơ quan hữu quan đã chính thức khởi động Chương trình “Diễn đàn xúc tiến thương mại, kết nối Doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan & Lễ Tôn vinh Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Quốc tế” tổ chức vào tháng 8 năm 2023 tại Bangkok, Thái Lan.

Đây là một trong những sự kiện lớn, quy tụ các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời cũng là hoạt động mang ý nghĩa hết sức thiết thực, nằm trong khuôn khổ chuỗi các sự kiện kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Thái Lan và 47 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1976 – 2023), hướng tới tinh thần đoàn kết, cùng chung chí hướng, thúc đẩy hiện thực hóa tầm nhìn cộng đồng ASEAN 2025 hòa bình, thịnh vượng, trách nhiệm.

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham dự vào Diễn đàn xúc tiến thương mại và giao lưu với các doanh nghiệp tại Singapore, Thái Lan, Lào, Malaysia và doanh nghiệp các nước Ấn Độ, Indonesia tại Thái Lan. Đây là dịp để các Doanh nghiệp kết nối quốc tế, mở rộng thị trường, hợp tác đầu tư, kinh doanh, quảng bá sản phẩm, dịch vụ Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Hình ảnh tại Chương trình giao lưu hợp tác diễn ra tại Malaysia tháng 4/2023

Ngày 05.08 tại Swissotel Bangkok Ratchada sẽ tổ chức lễ tôn vinh các Thương hiệu tiêu biểu hội nhập quốc tế; vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Asean và Doanh nhân tiêu biểu hội nhập quốc tế năm 2023 cho các đơn vị doanh nghiệp, doanh nhân đạt các tiêu chí của chương trình nhằm lan tỏa thương hiệu Việt Nam tới các nước trong khu vực.

Đồng thời, các doanh nghiệp tham gia chương trình cũng sẽ có những chuyến trải nghiệm đất nước, văn hóa và con người Thái Lan. Đồng hành cùng đoàn Doanh nghiệp, đại biểu tham quan Chùa Thuyền – Wat Yan Nawa, dạo thuyền trên dòng sông Chao Phraya, thăm quan Chùa Phật Vàng – Wat Traimit và một số địa danh nổi tiếng của đất nước Thái Lan.

Đây cũng chính là một trong các hoạt động mang ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 10 năm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Thái Lan (2013 – 2023). Rất mong được sự ủng hộ, đồng hành và tham gia của các đơn vị doanh nghiệp để chương trình càng trở nên ý nghĩa; góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Việt Nam trên trường quốc tế.

“Diễn đàn xúc tiến thương mại, kết nối Doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan & Lễ Tôn vinh Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Quốc tế” năm 2023.

Thời gian: Từ ngày 04 - 06/08/2023

Địa điểm: Swissotel Bangkok Ratchada

204 Ratchadapisek Road Huakwang, Ratchada, Bangkok, Thailand

Nguyễn Nam