Lễ ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm ASCE+ Exosome giữa Thanh Tâm Cosmetics và ExoCobio

Sáng ngáy 18/12/2022 vừa qua, Thanh Tâm Cosmetics thỏa thuận hợp tác cùng ExoCobio Hàn Quốc và Zacy Aesthetics trở thành nhà phân phối sản phẩm ASCE+ Exosome tại Việt Nam.
tt-1673002573.png
Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức ASCE+ Exosome giữa Thanh Tâm Cosmetics và ExoCobio

Lễ ký kết nằm trong khuôn khổ sự kiện ASCE+ X-Class Aesthetics Elite Summit, với sự tham gia của CEO ExoCoBio - Mr. Byong Seung Cho; CEO Thanh Tâm Cosmetics - Ms. Phạm Thị Thanh Tâm; CEO Zacy Aesthetics - Mr. Trần Đình Thăng cùng hơn 300 chuyên gia, đối tác và các khách mời tham dự.

ExoCobio là tập đoàn lớn top 5 trên thế giới về công nghệ sinh học, với trên 40 bằng sáng chế, xuất hiện ở nhiều tạp chí y khoa trên thế giới. Lĩnh vực chính của ExoCobio là nghiên cứu và phát triển công nghệ chất tiết tế bào gốc Exosome điều trị nhiều vấn đề y khoa, trong đó có da liễu và thẩm mỹ.

ExoCobio đã phát triển và đưa vào thương mại thành công sản phẩm ASCE+, ứng dụng công nghệ Exosome với khả năng điều trị da liễu và chăm sóc da hoàn hảo, giải quyết hầu hết các vấn đề làn da gặp phải như nám, tàn nhang, lão hóa, nếp nhăn, sẹo mụn, lão hóa,...

tt1-1673002573.png

Sau một thời gian tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp hiệu quả của ASCE+, Thanh Tâm Cosmetics đã quyết định trở thành đại lý phân phối sản phẩm, tạo cơ hội mở rộng và hoàn thiện hệ thống dịch vụ cung cấp đến khách hàng.

Thanh Tâm Cosmetics có địa chỉ Số 6, ngõ 218, đường ngõ chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội, được thành lập với mục tiêu cung cấp các giải pháp làm đẹp tốt nhất cho các khách hàng của mình. Với phương châm luôn học hỏi và đón đầu xu hướng làm đẹp trên thế giới, Thanh Tâm Cosmetics tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Exosome của ASCE+ trong trị liệu chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Thanh Tâm Cosmetics luôn cam kết sử dụng các sản phẩm làm đẹp chính hãng, uy tín từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt hiệu quả tốt trên làn da khách hàng. Chính vì vậy, Thanh Tâm Cosmetics luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

tt2-1673002573.png
CEO Phạm Thị Thanh Tâm nhận chứng nhận đại lý phân phối ASCE+ cho Thanh Tâm Cosmetics từ chủ tịch ExoCobio - Ngài Byong Seung Cho

Hiện nay, sản phẩm ASCE+ đang được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Zacy Aesthetics - đối tác chuyển giao công nghệ, mỹ phẩm của nhiều thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng đến từ Úc, Tây Ban Nha, Mỹ và Hàn Quốc. Thông qua cầu nối Zacy, Thanh Tâm Cosmetics đã chính thức trở thành đại lý sản phẩm ASCE+ góp phần lan tỏa công nghệ làm đẹp hiện đại đến đông đảo khách hàng yêu làm đẹp.