Lịch thi đấu EURO 2024 hôm nay: ĐT Anh xuất quân, Bellingham sáng cửa giành Quả bóng vàng

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK EURO 2024 hôm nay 16/6 và rạng sáng 17/6: ĐT Anh xuất quân, Bellingham sáng cửa giành Quả bóng vàng.

Lịch thi đấu bóng đá EURO hôm nay 16/6

Lịch thi đấu bóng đá EURO 2024
Thời gian Trận đấu

20h00

16/6

Ba Lan   Hà Lan

23h00

16/6

Slovenia   Đan Mạch

2h00

17/6

Serbia   Anh

Nhận định bóng đá Serbia vs Anh

Serbia, á quân EURO hai lần vào năm 1960 và 1968, đã có màn trở lại ấn tượng tại giải đấu năm nay sau 24 năm vắng bóng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Dragan Stojkovic, "Những chú đại bàng" đã vượt qua vòng loại với vị trí nhì bảng, mang đến hy vọng cho người hâm mộ.

Chiến thắng 3-0 trước Thụy Điển trong trận giao hữu gần đây đã củng cố thêm sự tự tin của Serbia trước cuộc đối đầu với Anh, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, Tam sư cũng đang khao khát tìm kiếm vinh quang sau những thất bại tại EURO 2020 và World Cup 2022. HLV Gareth Southgate vẫn tiếp tục dẫn dắt đội tuyển với mục tiêu chinh phục danh hiệu quốc tế đầu tiên kể từ năm 1966.

Nhận định bóng đá Serbia vs Anh, EURO 2024: Bellingham vượt mặt Vinicius giành Quả bóng vàng?
ĐT Anh là ứng cử viên số một cho chức vô địch Euro 2024.

Mặc dù thất bại trước Iceland trong trận giao hữu gần nhất, nhưng tuyển Anh vẫn có thành tích ấn tượng tại các trận mở màn EURO, chưa từng thua kể từ năm 2004. Trận đấu giữa Serbia và Anh hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn, nơi cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để khởi đầu thuận lợi tại giải đấu.

Đội hình dự kiến Serbia vs Anh

Serbia: V. Milinkovic-Savic; Veljkovic, Milenkovic, Pavlovic; Zivkovic, Maksimovic, Lukic, Kostic; S. Milinkovic-Savic, Tadic; Mitrovic.

Anh: Pickford; Walker, Stones, Guehi, Trippier; Alexander-Arnold, Rice; Saka, Bellingham, Foden; Kane.

Xem trực tiếp bóng đá Serbia vs Anh ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của VCK EURO 2024 bao gồm trận đấu giữa Serbia vs Anh sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình số TV360, HTV, Truyền hình Vĩnh Long, K+, SCTV và VTVCab. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Đây là Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/6 và rạng sáng 17/6. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.