Lịch thi đấu V.League hôm nay: Quang Hải tạo địa chấn tại CLB CAHN; Đặng Văn Lâm gieo sầu cho HAGL?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá V.League hôm nay 16/6: Quang Hải tạo địa chấn tại CLB CAHN; Đặng Văn Lâm gieo sầu cho HAGL?

Lịch thi đấu bóng đá V.League hôm nay 16/6

Lịch thi đấu bóng đá V.League
Thời gian Trận đấu

17h00

16/6

HAGL

  Bình Định

19h15

16/6

Hải Phòng

  Bình Dương

19h15

16/6

Hà Nội

  CAHN

Dự đoán tỷ số Hà Nội vs CAHN

Hà Nội FC đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trong giai đoạn lượt về V-League 2023/24. Chuỗi 5 trận bất bại gần đây (5 thắng, 1 hòa) đã đưa thầy trò HLV Daiki vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội nhì bảng Bình Định 1 điểm và đội đầu bảng Nam Định 7 điểm. Cơ hội vô địch vẫn còn lé loi, nhưng đòi hỏi Hà Nội FC phải thắng tất cả các trận còn lại, đồng thời Nam Định không giành quá 3 điểm ở 4 vòng cuối.

Lịch thi đấu V.League hôm nay: Quang Hải tạo địa chấn tại CLB CAHN; Đặng Văn Lâm gieo sầu cho HAGL?
CAHN đang thi đấu sa sút thời gian gần đây.

Trái ngược với phong độ thăng hoa của Hà Nội FC, CAHN đang trải qua giai đoạn khó khăn. Thất bại 0-1 trước Hà Tĩnh trong trận ra mắt của tân HLV Mano Polking là trận thua thứ 4 trong 5 vòng đấu gần nhất của đội bóng ngành công an. Vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng là kết quả đáng thất vọng đối với một đội bóng được đánh giá cao về chuyên môn như CAHN. Thách thức lớn nhất của HLV Mano Polking lúc này là vực dậy tinh thần toàn đội, tìm lại sự tự tin và bản lĩnh vốn có.

Dự đoán tỷ số: Hà Nội 2 - 1 CAHN

Đây là Lịch thi đấu bóng đá V.League hôm nay 16/6. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.