Liên Hoa Lâu đánh bại Trường Tương Tư và An Lạc Truyện với điểm Douban 'khủng'

Bộ phim Liên Hoa Lâu đang là cái tên nhận được nhiều lời khen trên đường đua phim Hoa ngữ.

Hè 2023, cộng đồng mọt phim Hoa ngữ có cơ hội thưởng thức hàng loạt bom tấn cấp S được đầu tư cực "khủng" với sự xuất hiện của những ngôi sao "lưu lượng" nổi tiếng. Trong đó, ba cái tên "Trường Tương Tư", "Liên Hoa Lâu" và "An Lạc Truyện" là những tác phẩm thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

truong-tuong-tu-1692183480.jpg
"Trường Tương Tư" có sự tham gia của Dương tử, Đặng Vi, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ
lien-hoa-lau-1692183507.jpg
"Liên Hoa Lâu" có sự tham gia của Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Trần Đô Linh 
an-lac-truyen-1692183507.jpg
"An Lạc Truyện" có sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn

Ngày 15/8 mới đây, bộ phim "Liên Hoa Lâu" đã chính thức mở điểm trên trang đánh giá Douban với số điểm ấn tượng: 8/10 trong ngày đầu tiên cùng hơn 230.000 lượt đánh giá. Đây được coi là số điểm khá cao đối với thể loại truyền hình cổ trang, thậm chí cao hơn rất nhiều tác phẩm ra mắt trong năm nay.

lien-hoa-lau-2-1692183574.jpg
"Liên Hoa Lâu" mở điểm Douban ấn tượng

Trong khi đó, cái tên đang "làm mưa làm gió" Cbiz thời điểm hiện tại là "Trường Tương Tư" lại có số điểm khiêm tốn hơn là 7.6/10 điểm với 173.000 lượt khán giả đánh giá. 

truong-tuong-tu-2-1692183654.jpg
"Trường Tương Tư" là tác phẩm được nhắc đến nhiều nhất trong mùa hè năm nay

Được kỳ vọng rất lớn với sự xuất hiện của hai ngôi sao "lưu lượng" đình đám là Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba, thế nhưng "An Lạc Truyện" lại gây nhiều thất vọng. Trên trang đánh giá Douban, bộ phim chỉ đạt 5.9/10 điểm, với hơn 83.000 lượt đánh giá. 

an-lac-truyen-2-1692183683.jpg
"An Lạc Truyện" là tác phẩm tiếp theo gây thất vọng của "đỉnh lưu" Địch Lệ Nhiệt Ba

Trên các BXH chỉ số truyền thông như Datawin và Vlinkage, "Trường Tương Tư" vẫn là cái tên xếp hạng đầu tiên với độ hot và độ thảo luận khổng lồ. Thế nhưng việc "Liên Hoa Lâu" được chấm điểm cao hơn "Trường Tương Tư" hoàn toàn không phải là điều khó hiểu.

Mặc dù không sở hữu gương mặt hot như Dương Tử, nhưng “Liên Hoa Lâu" có điểm mạnh về kịch bản. Tác phẩm do Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu đóng chính nhận được “cơn mưa" lời khen khi bước vào giai đoạn cuối. 

Diễn xuất của Thành Nghị được khán giả hết lời khen ngợi. Ngoài ra, “Liên Hoa Lâu" cũng không đi vào vết xe đổ “đầu voi đuôi chuột", càng về sau càng chán như nhiều bộ phim khác. Người xem đánh giá, đây là tác phẩm “đầu voi đuôi khủng long”, ngày càng lôi cuốn, hấp dẫn.