LinhAuth Luxury Center tưng bừng khai trương, chào đón mẹ & bé

Sáng ngày 22/06/2024, Hệ thống cửa hàng mẹ & bé LinhAuth Luxury đã tưng bừng khai trương cơ sở mới - LinhAuth Luxury Center, mang đến rất nhiều sản phẩm chất lượng, tiện ích cho mẹ và bé.
1-1719479780.jpg
Không khí tưng bừng trong ngày khai trương cơ sở LinhAuth Luxury Center.

Đây là cơ sở thứ 8 trong chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm dành cho Mẹ & Bé của hệ thống, tọa lạc tại địa chỉ số 16 Quang Trung, TP. Việt Trì, Phú Thọ.

Sức hút của LinhAuth Luxury Center trong ngày lễ khai trương

Ngay trước giờ khai trương đã có hàng trăm khách hàng chờ đợi trước sảnh khiến không khí mua sắm trở nên vô cùng náo nhiệt. Với hàng nghìn mẹ & bé trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và các tỉnh, thành lân cận, LinhAuth Luxury là cái tên vô cùng thân thuộc. Chuỗi cửa hàng đã mang đến cho các mẹ bỉm sữa đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của mẹ trong thời gian mang thai, sau sinh cũng như trong quá trình chăm sóc các bé.

Trong những năm qua, sản phẩm của Hệ thống đã đến tay hàng triệu mẹ bỉm và chinh phục được cả những mẹ khó tính nhất bởi chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn. Nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu mua sắm của các mẹ, LinhAuth Luxury Center đã ra đời.

2-1719480024.jpg
Cửa hàng thu hút đông đảo khách hàng thăm quan, mua sắm.

Đến với LinhAuth Luxury Center, mẹ sẽ có cả thế giới sản phẩm tiện ích để lựa chọn và chăm sóc tốt nhất cho mình cùng bé yêu. Các sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng như: tã bỉm cho bé, các loại sữa, thực phẩm ăn dặm, quần áo, thực phẩm chức năng, địu, nôi, cũi,... Tất cả sản phẩm đều đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, chất lượng an toàn.

Trong ngày khai trương, LinhAuth Luxury Center đã mang đến các mẹ rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng, hot  trên thị trường để mẹ tham khảo, lựa chọn mua sắm. Một sản phẩm thu hút sự quan tâm của rất nhiều bậc cha mẹ, đó là dòng tã bỉm trẻ em cao cấp Honey thuộc Tập đoàn Motaro. 

Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm, đáp ứng những mong mỏi của mẹ về một dòng bỉm mỏng nhẹ, chống hăm hiệu quả cho các bé. Tã bỉm được sản xuất từ sợi Denier tơ tằm 1.0D siêu mềm mịn, với kích thước chỉ 1.9mm nhưng có sức chứa lên tới 1200ml.

3-1719480023.jpg
Dòng bỉm trẻ em cao cấp Honey đã có trên kệ hàng của LinhAuth Luxury Center.

Honey có thiết kế hàng trăm triệu lỗ thoáng khí micron tăng độ thông thoáng lên 200%, giúp da bé luôn khô ráo, thoáng mát cùng đai chun Bubble Cloud bông mềm, ngăn ngừa hoàn toàn vết hằn trên da bé.

Ngay trong ngày khai trương cửa hàng chỉ riêng dòng bỉm Honey của Motaro đã có hàng trăm sản phẩm được bán ra. Điều đó cho thấy, người tiêu dùng đặt rất nhiều niềm tin vào các sản phẩm của LinhAuth Luxury.

Sự hợp tác với các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng, uy tín cho thấy LinhAuth Luxury luôn chú trọng tới nhu cầu của người dùng, sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý và mong muốn mang tới cho mẹ và bé những sản phẩm tốt nhất.

4-1719480024.jpg
Các mẹ luôn tin tưởng, lựa chọn các sản phẩm của cửa hàng.

Cũng trong ngày lễ khai trương, cửa hàng đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng, với rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các mẹ như: Voucher mua hàng, xe đẩy cho bé, dụng cụ ăn dặm, balo, khăn ướt,... Những món quà cũng chính là những lời tri ân mà LinhAuth Luxury Center muốn gửi đến quý khách hàng vì sự tin yêu, ủng hộ.

5-1719480023.jpg
Rất nhiều phần quà hấp dẫn được trao tặng trong ngày khai trương cửa hàng.

LinhAuth Luxury Center thể hiện niềm tin của khách hàng

Trong suốt hành trình hoạt động và phát triển, mỗi cơ sở mới được thành lập đều là minh chứng cho thấy khách hàng đặt niềm tin vào các sản phẩm, dịch vụ và uy tín của doanh nghiệp. Sự ra đời của LinhAuth Luxury Center khẳng định bước đi đúng đắn và những giá trị mà Hệ thống mang đến cho khách hàng.

Với 8 cơ sở hoạt động trên khắp địa bàn tỉnh Phú Thọ và Hải Dương, chuỗi cửa hàng mẹ & bé LinhAuth Luxury đã đáp ứng nhu cầu mua sắm của hàng triệu mẹ bỉm và nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng.

Sự uy tín trong dịch vụ và chất lượng sản phẩm chính là yếu tố then chốt giúp LinhAuth Luxury chinh phục tình yêu của hàng triệu mẹ bỉm Việt. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm của các mẹ, bên cạnh việc phát triển thêm các cơ sở mua sắm trực tiếp, LinhAuth Luxury còn phát triển các kênh bán hàng online cho từng cơ sở để các mẹ dễ dàng đặt hàng mua sắm trực tuyến.

6-1719480022.jpg
LinhAuth Luxury Center giúp mẹ mua sắm thuận tiện hơn.

Các mẹ quan tâm đến sản phẩm mẹ & bé chính hãng tại LinhAuth Luxury Center có thể đến trực tiếp cửa hàng số 16 đường Quang Trung, Việt Trì, Phú Thọ hoặc đặt mua sản phẩm online của hệ thống.

Một số hình ảnh trong ngày lễ khai trương cửa hàng LinhAuth Luxury Center

7-1719480024.jpg
Không khí rạo rực ngày khai trương cơ sở mới LinhAuth Luxury Center.
8-1719480023.jpg
Các mặt hàng của LinhAuth Luxury đa dạng, phong phú.
9-1719480023.jpg
Đội ngũ nhân viên thân thiện, làm việc hết mình vì khách hàng.
10-1719480022.jpg
Rất nhiều ưu đãi đặc biệt có trong ngày khai trương cửa hàng mới.
11-1719480022.jpg
Khách hàng mua sắm trong ngày khai trương được bốc thăm nhận quà may mắn.
12-1719480023.jpg
Không khí mua sắm nhộn nhịp tại LinhAuth Luxury Center.
13-1719480023.jpg
Chị Lê Khánh Linh (áo trắng), chủ hệ thống cửa hàng mẹ & bé LinhAuth Luxury chụp hình cùng khách hàng.