VAR Bóng đá show mùa 2- Tập 4: Pháp - Bỉ thư hùng | Chờ Ronaldo “mở tài khoản” bàn thắng

2 cặp trận knock-out EURO 2024 hứa hẹn nhiều kịch tính giữa Pháp vs Bỉ, Bồ Đào Nha vs Slovenia sẽ là câu chuyện được nhắc đến trong VAR Bóng Đá Show Mùa 2 - Tập 4, với sự góp mặt của dàn khách mời gạo cội trong làng fan bóng đá.

Giai đoạn vòng bảng của UEFA EURO 2024 đã khép lại với rất nhiều kết quả bất ngờ trong lượt trận cuối, một tín hiệu hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ xảy ra trong giai đoạn nóng bỏng tiếp theo của giải đấu trên đất Đức.

Cả Pháp và Bỉ đều có màn trình diễn không mấy ấn tượng tại vòng bảng dù là ứng viên vô địch. Phong độ nghèo nàn của hàng tiền đạo với những ngôi sao đình đám như Dembele, Mbappe, Griezmann hay Doku, Lukaku, Trossard khiến người hâm mộ 2 đội tuyển ái ngại về viễn cảnh của một trận cầu “ru ngủ” tại vòng 16 đội.

Ở cặp đấu còn lại, Bồ Đào Nha sau trận thua sốc trước Georgia cũng đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, trong khi đó, Slovenia đang trở thành hiện tượng tại Vòng chung kết EURO năm nay khi vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại.

4 trong số 16 cái tên xuất sắc nhất vượt qua vòng bảng UEFA EURO 2024 sẽ bước vào những trận cầu “một mất một còn” tại vòng knock-out. Và để tiếp sức cho những ngôi sao làng túc cầu, VAR Bóng Đá Show Mùa 2 - Căng Trời Âu sẽ tiếp tục hành trình “tiếp lửa khán đài” với màn ra mắt của tập phát sóng thứ 4 - Số phát sóng đồng hành cùng 2 cặp trận hấp dẫn: Pháp vs Bỉ và Bồ Đào Nha vs Slovenia.

Bên cạnh hai gương mặt quen thuộc là bộ đôi MC Tạ Biên Cương - Tú Linh, khán giả VAR Bóng Đá sẽ có dịp hội ngộ cùng dàn khách mời đặc biệt, vừa quen thuộc vừa mới mẻ: BLV Tuyền Văn hóa, Nghệ sĩ Vinh Râu, Huyền thoại bóng đá Việt Nam - Nguyễn Hồng Sơn và đặc biệt là “Quỷ Đỏ đầu đàn” - Nghệ sĩ Chí Trung.

1-1719756584.jpg
 

Không chỉ là những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, các khách mời xuất hiện trong tập 4 còn nổi tiếng với nền tảng kiến thức chuyên sâu về bóng đá, kết hợp cùng tính cách hài hước, sôi động, “văn thơ lai láng”, đã góp phần tạo nên những khoảnh khắc khó quên với những màn đối đáp “VAR chan chát”, kẻ tám lạng người nửa cân, những phát ngôn bất hủ khiến bộ đôi MC Biên Cương - Tú Linh không ít lần phải bật cười nghiêng ngả.

Tưởng như những phát ngôn đi vào lòng người của Nghệ sĩ Chí Trung, Vinh Râu, hay những pha gáy khét của BLV Tuyền Văn Hóa và Cựu danh thủ Hồng Sơn đã là “đỉnh cao” của VAR Bóng Đá Show Tập 4, nhưng những cú quay xe ở loạt trận showmatch đã khiến người xem phải bàng hoàng ngã ngửa khi xảy ra những kịch bản không ai ngờ tới.

2-1719756584.jpg
 

Trong cuộc đối đầu “Thách thức danh hài” giữa tuyển Pháp của Nghệ sĩ Chí Trung và tuyển Bỉ của Diễn viên Vinh Râu, những chú Gà trống đã kế thừa truyền thống “gáy đến tàn canh” từ Quỷ đỏ đầu đàn Chí Trung, để đánh bại một phiên bản Quỷ đỏ khác - Đội tuyển Bỉ, với tỉ số 2-0 đầy thuyết phục.

3-1719756584.jpg
 

Nghệ sĩ Chí Trung giành chiến thắng trong trận showmatch “Derby danh hài” trước Diễn viên Vinh Râu

Và dường như, ngày lên sóng Tập 4 không phải là ngày của sắc đỏ, khi trong cặp trận còn lại, địa chấn đã xảy ra. Slovenia của khách mời Tuyền Văn Hóa bất ngờ hạ gục Bồ Đào Nha của cựu danh thủ Hồng Sơn với tỉ số 2-0. Có vẻ như những tinh túy từ đôi chân màu nhiệm của “Sơn Công chúa” đã không thể giúp anh giành chiến thắng trong một trận đấu dùng bàn phím.

4-1719756584.jpg
 

BLV Tuyền Văn Hóa ăn mừng cuồng nhiệt sau “chiến tích” lịch sử khi giúp Slovenia đánh bại Bồ Đào Nha của cựu danh thủ Hồng Sơn

Và thêm một lần nữa, cùng với kết quả vô cùng bất ngờ của loạt trận showmatch, những nhận định, đánh giá của các khách mời về loạt trận knock-out sắp tới tại EURO 2024 cũng dự báo nhiều rủi ro cho hai cái tên Bỉ và Bồ Đào Nha. Liệu phẩm chất ngôi sao của những Kevin de Bruyne, Lukaku hay Ronaldo, Bruno Fernandez có đủ sức giúp hai đội tuyển này phá dớp và tiến vào vòng Tứ kết?

Đón xem VAR Bóng Đá Show Mùa 2 trên các kênh chính thức của FC Online:

  • Facebook: https://www.facebook.com/EASportsFCOnlineVN
  • YouTube: https://www.youtube.com/@EASPORTSFCONLINEVN
  • Nimo TV: https://www.nimo.tv/fconline

Đừng quên tham gia dự đoán MIỄN PHÍ tại https://var.fconline.garena.vn/short/Thethao247_VARPR từ ngày 10.06 - 16.07.2024 để ủng hộ đội bóng yêu thích và có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn như PC intel, Macbook, iPad, Airpod, áo đấu đội tuyển quốc gia, code Shopee, bóng EURO… đến từ FC Online nhé.