Link xem trực tiếp bóng đá Jordan vs Bahrain, Asian Cup ngày 25/1

Cập nhật kênh sóng phát trực tiếp trận Jordan vs Bahrain trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng E Asian Cup 2024, diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/1.

Jordan vs Bahrain diễn ra khi nào, ở đâu?

  • Thời gian: 18h30 ngày 25/1
  • Địa điểm: Sân vận động Quốc tế Khalifa, Qatar
  • Giải đấu: Lượt 3, bảng E - VCK Asian Cup 2024
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5, VTV Tây Nam Bộ và FPT Play.

Link xem trực tiếp Jordan vs Bahrain

Khán giả có thể theo dõi trận đấu giữa Jordan vs Bahrain thông qua ứng dụng FPT hoặc xem trực tiếp trên website FTP Play tại ĐÂY

Nhận định Jordan vs Bahrain

Đội tuyển Jordan đang rất gần việc giành vé vào vòng tiếp theo với 4 điểm trong tay. Theo đó, đại diện đến từ khu vực Trung Đông hiện dẫn đầu bảng E với 4 điểm, bằng điểm với ĐT Hàn Quốc nhưng hơn hiệu số bàn thắng.

Trong khi đó, Bahrain xếp ở vị trí thứ 3 với 3 điểm và chỉ cần một điểm nữa là có thể tiến bước vào vòng sau. Màn trình diễn ấn tượng của ĐT Jordan tại Asian Cup 2024 là không thể phủ nhận khi họ giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Malaysia và sau đó cầm hòa 2-2 trước ông lớn Hàn Quốc. Ngược lại, ĐT Bahrain thua 1-3 trước Hàn Quốc ở trận đầu và sau đó chỉ giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia.

jq4n32i7arn3redxeecrfyfzb4-1-1-1706090941.jpg
Jordan đã xuất sắc cầm hòa Hàn Quốc ở lượt trận thứ hai bảng E

Do vậy, việc ĐT Bahrain giành 3 điểm trước ĐT Jordan là nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt là khi đội tuyển này cũng đã thể hiện sự kiên cường và tạo ra bất ngờ lớn trước ĐT Hàn Quốc. Trong 3 lần gặp gần nhất, ĐT Jordan đã 2 lần giành chiến thắng trước ĐT Bahrain. 

Trong 5 cuộc đụng độ gần đây nhất giữa hai đội, chỉ có 2 trận có tổng số bàn thắng vượt quá mức 2,5 bàn. Do đó, có khả năng trận đấu sắp tới sẽ có ít bàn thắng. Đội tuyển Jordan đang được đánh giá cao và không có gì là ngạc nhiên nếu họ giành chiến thắng trước ĐT Bahrain.

Thông tin lực lượng

  • Jordan: Noor Al-Rawabdeh bỏ ngỏ khả năng ra sân.

  • Bahrain: Có lược lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến

  • Jordan: Yazeed Abulaila; Abdallah Nasib, Yazan Al Arab, Salem Al Ajalin; Ehsan Haddad, Nizar Al Rashdan, Rajaei Ayed, Al Naimar; Mousa Tamari, Yazan Al Naimat, Ali Olwan.

  • Bahrain: Ebrahim Lutfallah; Mohamed Adel, Sayed Baqer, Waleed Al Hayam, Hazaa Ali; Mohammed Al Hardan, Moses Atede; Ali Madan, Komail Al Aswad, Mohamed Marhoon; Abdullah Al Hashash

Bảng xếp hạng bảng E - Asian Cup mới nhất

Đội Trận Thắng Hòa Thua BT BB HS Điểm
Jordan 2 1 1 0 6 2 4 4
Hàn Quốc 2 1 1 0 5 3 2 4
Bahrain 2 1 0 1 2 3 -1 3
Malaysia 2 0 0 2 0 5 -5 0