Link xem trực tiếp bóng đá Kyrgyzstan vs Oman, Asian Cup ngày 25/1

Cập nhật kênh sóng phát trực tiếp trận Kyrgyzstan vs Oman trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng F Asian Cup 2024, diễn ra vào lúc 22h00 ngày 25/1.

Kyrgyzstan vs Oman diễn ra khi nào, ở đâu?

  • Thời gian: 22h00 ngày 25/1
  • Địa điểm: SVĐ Abdullah bin Khalifa, Qatar
  • Giải đấu: Lượt 3, bảng F - VCK Asian Cup 2024
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5, VTV6 và FPT Play.

Link xem trực tiếp Kyrgyzstan vs Oman

Khán giả có thể theo dõi trận đấu giữa Kyrgyzstan vs Oman thông qua ứng dụng FPT hoặc xem trực tiếp trên website FTP Play tại ĐÂY

Nhận định Kyrgyzstan vs Oman

 

Cả Kyrgyzstan vs Oman đều đang nuôi hy vọng bước tiếp vào vòng trong của giải đấu. Đội chiến thắng ở cuộc đối đầu sắp tới sẽ giành vị trí thứ 3 ở bảng F, đồng thời cạnh tranh tấm vé đi tiếp với các đội xếp hạng 3 từ các bảng khác.

Với việc Palestine, Syria đã chắc chắn giành vé vào vòng 1/8 với tư cách đội hạng ba có thành tích tốt, cộng với việc Trung Quốc đã chính thức bị loại, cuộc cạnh tranh cho 2 tấm vé cuối cùng sẽ diễn ra giữa các đội trong bảng D, E và F. Trong đó, bảng F đang nổi lên như một bảng đấu khó khăn khi cả Oman (1 điểm) và Kyrgyzstan (0 điểm) đều chưa có chiến thắng nào, trong khi Indonesia (bảng D) và Bahrain (bảng E) đã có 1 chiến thắng.

Trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng này, cả hai đội đều sẽ chọn lối tấn công, cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể để tăng cơ hội vượt qua các đối thủ dựa vào hiệu số. Trong trường hợp hòa, cả hai đội đều sẽ bị loại. Oman đang giữ chút lợi thế với 1 điểm hơn Kyrgyzstan, do đó, nếu giành chiến thắng, họ sẽ có cơ hội lớn hơn để tiến vào vòng trong.

mackel-1705462739-1705462749-4745-1705462835-1706092119.jpg
Kyrgyzstan để thua Thái Lan ở trận ra quân

Oman cũng thể hiện phong độ cao hơn khi hòa Thái Lan và chỉ thua tối thiểu trước đội mạnh nhất bảng, Saudi Arabia. Ngược lại, Kyrgyzstan đã phải chấp nhận thất bại trong cả 2 trận, không ghi được bàn thắng và để lọt lưới tới 4 lần. Dù vẫn tồn tại cơ hội lý thuyết, nhưng thực tế, khả năng đi tiếp của Kyrgyzstan rất nhỏ. Họ phải giành chiến thắng trước Oman với cách biệt ít nhất 3 bàn, đồng thời hy vọng các đối thủ ở bảng D và E đều phải thua, nếu không mọi cố gắng của họ sẽ trở nên vô nghĩa.

Dựa vào những gì đã thể hiện đến lúc này, Kyrgyzstan gần như chắc chắn sẽ bị loại. Ngược lại, Oman cần giành chiến thắng đậm đà trước Kyrgyzstan để trở thành một trong bốn đội hạng ba có kết quả tốt nhất.

Thông tin lực lượng

  • Kyrgyzstan: Ayzar Akmatov và Kimi Merk bị treo giò,Tamim Al-Balushi chấn thương.
  • Oman: Có lược lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến

  • Kyrgyzstan: Tokotayev, Brauzman, Kozubaev, uulu, Sagynbaev, Almazbekov, Abdurakhmanov, Dzhumashev, Alykulov, Kojo, Batyrkanov.
  • Oman: Al-Mukaini, Al-Harthi, Al-Braiki, Al-Khamisi, Al-Kaabi, Al-Saadi; Al-Yahmadi, Fawaz; Al-Yahyaei, Al-Sabhi, Al-Ghassani.

Bảng xếp hạng bảng F - Asian Cup mới nhất

Đội Trận Thắng Hòa Thua BT BB HS Điểm
Saudi Arabia 2 2 0 0 4 1 3 6
Thái Lan 2 1 1 0 2 0 2 4
Oman 2 0 1 1 1 2 -1 1
Kyrgyzstan 2 0 0 2 0 4 -4 0