Lý Nhã Kỳ diện trang sức 20 tỷ bốc lửa với váy Lê Thanh Hoà

Chọn trang phục gợi cảm cùng trang sức ước tính 20 tỷ, Lý Nhã Kỳ thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện thảm đỏ tối 31/3- show thời trang của NTK Lê Thanh Hoà.

Với mối quan hệ hơn 10 năm gắn bó, trong sự kiện đặc biệt quan trọng của NTK Lê Thanh Hòa, dù bận rộn nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn dành thời gian tới tham dự ủng hộ. Nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn với bộ váy rực lửa chúc mừng nhà thiết kế thân thiết.

lynhaky-1680383490.jpg
Lý Nhã Kỳ rạng rỡ xuất hiện ủng hộ nhà thiết kế thân thiết Lê Thanh Hoà

Theo tiết lộ, Lê Thanh Hòa chính là người đã thực hiện nhiều trang phục đỉnh cao của người đẹp tại các thảm đỏ quốc tế, đặc biệt là các mùa Cannes. Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia nhận nhiều lời khen bởi sắc vóc mặn mà, quyến rũ trong bộ cánh được Lê Thanh Hòa thiết kế riêng.

Tại sự kiện thảm đỏ tối 31/3 vừa qua,  Lý Nhã Kỳ khoe sắc vóc quyến rũ, khẳng định đẳng cấp với các thiết kế xuyên thấu, chiết eo cực kỳ tôn dáng. Với ê-kíp hùng hậu phối hợp cùng phụ kiện sang trọng, chỉn chu tinh tế, Lý Nhã Kỳ nổi bật với khí chất quý phái.

Tờ South China Morning Post từng có một bài viết ví Lý Nhã Kỳ là "Kim Kardashian của Việt Nam", bật mí về cuộc sống hào nhoáng, sang chảnh của cô.

lynhaky-3-1680383490.jpg
Sắc vóc quyến rũ của Lý Nhã Kỳ
lynhaky-2-1680383490.jpg
Lý Nhã Kỳ diện trang sức 20 tỷ bốc lửa với váy Lê Thanh Hoà

Trong nhiều sự kiện nữ diễn viên Kiều nữ và Đại gia tham dự trong showbiz, phụ kiện đi kèm với những bộ đầm nổi tiếng thế giới thường là trang sức kim cương. Đó là lý do không chạy show sự kiện dày đặc song sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ luôn khiến những người đẹp khác phải kiêng dè.

Thành công trong sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh, nhưng điều khiến nhiều người tiếc nuối đó là đến nay người đẹp vẫn một mình lẻ bóng.