Lý Nhã Kỳ gợi cảm đi sự kiện, tiết lộ lý do vắng mặt ở Cannes

Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại show thời trang Rhythm Resort 2023 của nhà thiết kế Đỗ Long, đồng thời tiết lộ lý do vắng mặt ở Cannes.

Xuất hiện nóng bỏng trong show thời trang của NTK Đỗ Long, Lý Nhã Kỳ thu hút báo chí và khách mời. Điểm nhấn trang phục được NTK Đỗ Long thực hiện riêng cho Lý Nhã Kỳ là chi tiết cắt xẻ ở chân, vai cánh dơi cùng phần xuyên thấu để sao phim Kiều nữ và đại gia khoe khéo lợi thế vòng một bốc lửa.

lynhaky-2-1684935869.jpg
Lý Nhã Kỳ khoe vóc dáng nóng bỏng trong trang phục của NTK Đỗ Long

Kiểu tóc búi cao và lối trang điểm sang trọng giúp người đẹp tôn gương mặt sắc sảo. Vóc dáng đồng hồ cát của Lý Nhã Kỳ được Đỗ Long khai thác triệt để khi lựa chọn phom dáng đuôi cá, tạo được hiệu ứng lúc tạo dáng. 

Mợ chảnh còn “chơi lớn" phối cùng bộ trang sức kim cương thương hiệu Paolopiovan có giá trị khoảng 15 tỷ đồng. Song song với lĩnh vực bất động sản, Lý Nhã Kỳ cũng là chủ một thương hiệu trang sức, đá quý của riêng mình.

Năm nay, việc Lý Nhã Kỳ vắng mặt ở Liên hoan phim Cannes khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Bởi nhiều năm qua, những màn xuất hiện lộng lẫy của cô tại thảm đỏ sự kiện về phim ảnh này đã trở thành thương hiệu của diễn viên Kiều nữ và đại gia. Chia sẻ về việc vắng mặt, Lý Nhã Kỳ cho biết do cô bận công việc kinh doanh riêng và quay hình cho talkshow Mợ chảnh. Người đẹp bày tỏ sự tiếc nuối và hy vọng khán giả tiếp tục chờ đón những dự án tiếp theo của mình trong thời gian tới.

lynhaky-1684935976.jpg
Trang phục khoe khéo vóc dáng nóng bỏng của nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia
ly-nha-ky3-1684935977.jpg
Những sự kiện có sự xuất hiện của nữ doanh nhân, nhiều người luôn mong chờ hình ảnh mà cô mang đến. 

 

0-1684936259.jpg
Bận rộn với lịch trình nhưng Lý Nhã Kỳ luôn thu xếp đến ủng hộ NTK Đỗ Long người em thân thiết.

Lý Nhã Kỳ luôn chăm chút hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Trang phục đắt đỏ được phối khéo léo cùng phụ kiện, lối trang điểm tôn nét sang trọng, quý phái của nữ doanh nhân. Cô không ngại biến hóa để mang lại nhiều điều mới mẻ cho khán giả. 

Dù bận rộn với lịch trình làm nghệ thuật và kinh doanh, song Lý Nhã Kỳ vẫn sắp xếp đến tham dự để ủng hộ người em thân thiết. NTK Đỗ Long cũng là nhà thiết kế đứng sau những bộ cánh lộng lẫy của nữ doanh nhân khi cô xuất hiện tại các sự kiện quan trọng.