Với khối lượng công việc “khổng lồ” như thế, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi cô tiếp tục ra mắt thương hiệu thời trang Majesté Paris. Tuy nhiên, với kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực thời trang, Vũ Khánh Hoà tự tin sẽ đưa thương hiệu lên tầm cao mới. Song Á hậu cho biết, Majesté Paris không phải là phút bộc phát hay nắm bắt cơ hội mà là tâm huyết và đam mê lớn của cô từ bấy lâu nay




Ra đời trong thời điểm vàng của thời trang, sự hội nhập với thế giới đã khiến ngành thời trang Việt Nam phát triển mạnh mẽ, hàng loạt nhiều thương hiệu trong nước đã được người tiêu dùng tin dùng bởi phù hợp thị hiếu cũng như phong cách.
Majesté Paris với sứ mệnh giúp nhiều người có thêm sự lựa chọn với tiêu chí “Nâng tầm phong cách - Khẳng định đẳng cấp”, các sản phẩm do Vũ Khánh Hoà sáng lập sẽ là những bộ trang phục được chăm chút tỉ mỉ , tinh tế, độc đáo. Từ chất liệu cao cấp đến những thiết kế cập nhật theo xu hướng sẽ khiến khách hàng có những trải nghiệm thú vị.
Á hậu khẳng định, “Majesté Paris” không chỉ là một thương hiệu, mà còn là cách sống. Khi khoác lên bộ trang phục nhà MJ khách hàng sẽ được toả sáng, tự tin với những thiết kế phù hợp và khẳng định phong cách bản thân. Các thiết kế của cô sẽ chứng tỏ sức sáng tạo không giới hạn.

Đưa MJ lên 1 tầm cao mới, nhưng nữ CEO không quên trách nhiệm với xã hội khi hướng thương hiệu mình theo mô hình “Thời trang bền vững”- Xu hướng thời trang bền vững ra đời là một biện pháp khắc phục tình trạng tàn phá môi trường trầm trọng của ngành thời trang nhanh. “Chúng tôi cam kết sử dụng các nguyên liệu và quy trình sản xuất bền vững, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường. Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách tiếp cận thân thiện với môi trường và hỗ trợ cộng đồng trong các hoạt động từ thiện và bảo vệ môi trường”- Á hậu Vũ Khánh Hoà chia sẻ.

Tuy là đứa con sinh sau đẻ muộn nhưng Majesté Paris ra đời với sự đầu tư nghiêm túc bởi người đứng đầu, chiến lược phát triển được vạch ra bài bản, tập trung vào sản phẩm phù hợp với giá trị đề ra, đội ngũ Style Coach được đào tạo bài bản cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, cố gắng phát triển đưa các thiết kế ra nước ngoài để tham gia các show quốc tế cũng là điều nữ CEO đang hướng đến.
"Tự thiết kế, tự thân đưa trang phục đến với người tiêu dùng, đó là cách mà tôi đang nỗ lực, cố gắng để thời trang Việt Nam chuyên nghiệp hơn, tiến xa hơn" Với niềm đam mê thời trang cùng khả năng sáng tạo, Khánh Hoà hy vọng thương hiệu thời trang của mình sẽ sớm được mọi người yêu mến với gu thời trang tinh tế và sang trọng và nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư cùng hợp tác và phát triển
Vũ Khánh Hoà được công chúng biết đến và yêu mến nhiều hơn sau khi xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1 – Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022. Nàng hậu đã có những hoạt động ấn tượng không chỉ với xã hội mà còn nổi bật trong việc kinh doanh. Tìm được nguồn cảm hứng và đồng quan điểm về sứ mệnh làm đẹp cho người phụ nữ cô đã bắt tay tạo lên thương hiệu thời trang Majesté Paris và chào sân thị trường thời trang bằng việc đầu tư mở rộng Store tại Thanh Hoá đồng thời ra mắt BST đầu tiên và sắp tới sẽ mở thêm một chi nhánh mới tại Hà Nội. Với mục tiêu tương lai, nữ CEO sẽ mở rộng mô hình bằng việc khai trương nhiều showroom mới ở nhiều tỉnh thành khác nhau đánh dấu sự hình thành phát triển không ngừng nghỉ và khẳng định thương hiệu trên thị trường thời trang