Mầm Non Hoàng Gia B đồng hành cùng Global Talent 16 năm bền bỉ vì sự nghiệp Giáo dục

Với bề dày lịch sử trong ngành giáo dục lên tới 16 năm hình thành và phát triển - trường mầm non Hoàng Gia B là một trong số ít những trường sở hữu hệ thống lên tới 5 cơ sở và nuôi dưỡng trẻ bằng tình yêu nghề và cập nhật liên tục nhưng phương pháp nhằm hỗ trợ kết nối với con trẻ cũng như các bậc phụ huynh.

Với tôn chỉ lấy trẻ làm gốc, trường không ngừng kết hợp và đổi mới giữa giáo dục truyền thống và hiện đại nhằm phát triển với phương châm tiêu chuẩn và là kim chỉ nam để nhà trường hướng tới.

rgavesz-1693478983.jpg

Trường mầm non Hoàng Gia B cơ sở Linh Đàm

Năm 2023, hướng đến mục tiêu giáo dục 4.0, nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ theo các phương pháp khoa học, kết hợp rèn luyện thể chất lẫn phát triển tính cách. Thêm vào đó, nâng cao mục tiêu giáo dục nhằm khơi dậy phát triển tiềm năng ưu tú của trẻ, học tập đi đôi với trải nghiệm, vui chơi để cho trẻ có một hành trình khôn lớn tuyệt vời nhất.

Với những tư tưởng giáo dục đổi mới không ngừng, hệ thống trường Mầm Non Hoàng Gia là một sự lựa chọn tin tưởng và được rất nhiều Quý phụ huynh tín nghiệm, yêu thương và gửi gắm con em mình.

Hướng đến sự nghiệp giáo dục tận tâm: “Cho đi là còn mãi”, ban hiệu trưởng nhà trường luôn tổ chức các sự kiện, chương trình nhằm kết hợp và hỗ trợ các Quý phụ huynh cập nhật và nâng cao kiến thức trong việc giáo dục và định hướng con trẻ.

eduhkbrekbj-1693479061.jpg

Các con cùng trải nghiệm học tập bằng hoạt động tương tác thưc tế

Nhân dịp “Chào năm học mới 2023” - cơ sở mầm non Hoàng Gia Eco hợp tác cũng Công Ty Cổ Phần Giáo Dục và phát triển Trí Tuệ Global Talent - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục, định hướng sớm thông qua bản báo cáo Sinh trắc học vân tay, như một món quà tri ân để chào mừng năm học mới. Ban hiệu trưởng nhà trường dành tặng cho tất cả các Quý phụ huynh có con em đang học tập và sẽ đăng ký học tập tại tất cả các cơ sở của trường Mầm Non Hoàng Gia gói Sinh Trắc Vân Tay cơ bản.

dsrvfd-1693479104.jpg

Global Talent tự hào là đơn vị hàng đầu ứng dụng Sinh Trắc Vân Tay vào giáo dục

Đặc biệt, đây là chương trình miễn phí 100% dưới sự bảo trợ từ cơ sở mầm non Hoàng Gia Eco nhằm hỗ trợ phụ huynh thấu hiểu và khai phá tiềm năng của con. Từ đó, phụ huynh cùng nhà trường lựa chọn phương pháp giáo dục phù hợp giúp trẻ có được khởi đầu thuận lợi hoàn thiện tài năng bẩm sinh.

Đây cũng chính là món quà mang ý nghĩa to lớn thể hiện sự quan tâm sâu sắc cũng như tri ân tới sự tin tưởng từ phía nhà trường tới các Quý phụ huynh.

ewdg-1693479147.jpg

Global Talent lọt TOP 100 thương hiệu mạnh Asean 2022

Cuối cùng, thông qua lần hợp tác này, hệ thống trường mầm non Hoàng Gia Eco cũng đặt mục tiêu chung tay cùng Global Talent góp 1 phần nhỏ bé phát triển dự án xây quỹ “Thắp Sáng Tương Lai” hỗ trợ hoạt động của hệ sinh thái Nuôi em. Vì mục tiêu và ước mơ đưa triệu trẻ em Việt Nam tới trường - lấy giáo dục làm nền tảng thay đổi cuộc đời.