Mệnh Mộc - Những màu sắc áo dài tương thích hợp mệnh

10/02/2023 15:30

Áo dài luôn mang trên mình biểu tượng của đất nước Việt Nam thể hiện trọn vẹn nét văn hoá cũng như nét đẹp duyên dáng dịu dàng của người phụ nữ. Những chiếc áo dài hợp mệnh được thiết kế bắt kịp xu hướng vẫn luôn là những mẫu đang rất được săn đón.


 

Đối với những người mang mệnh Mộc sẽ phù hợp với những gam màu thiên về cây cỏ nên các màu sắc tương thích sẽ là đen, xám, xanh biển sẫm, xanh lục và xanh da trời Đây sẽ là những gam màu giúp cho người mệnh Mộc có thêm sức khỏe và sinh khí, đem lại sự may mắn cũng như sự tỉnh táo trong cuộc sống.



Áo dài xanh dương thường được chị em ưa chuộng nhiều vì đây là màu của trời và biển, rất hợp với những người mệnh Mộc. Màu sắc này mang lại cảm giác về một không gian bao la rộng lớn với những âm thanh yên bình, an tĩnh.



 

Đối với áo dài màu xanh lá cây sẽ tương hợp với người mệnh Mộc bởi nó tượng trưng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, trong lành và phát triển. Màu sắc xanh không những tạo cảm giác êm mát, tươi mới mà có tác dụng tránh được vận rủi, tà khí có thể xảy ra với chủ nhân.




 

Vải Đất Lành mong rằng những chị em mệnh Mộc sẽ lựa chọn được những mẫu áo dài phù hợp để có thể tự tin khoe dáng và thu hút tài lộc, vận khí hanh thông.

 

Để được tư vấn và thiết kế áo dài hợp dáng, hợp mệnh, vui lòng liên hệ: 0905.216.586

CÔNG TY IN VẢI ÁO DÀI ĐẤT LÀNH - Chuyên cung cấp vải áo dài với nhiều mẫu mã đa dạng, uy tín trên toàn quốc

Địa chỉ công ty: 69/25 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Email: vaiaodaidatlanh@gmail.com 

Điện thoại: 981 0905.216.586 - 0932.316.770 -0932.344.981

Facebook: https://www.facebook.com/vaiaodaidatlanh

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Mệnh Mộc - Những màu sắc áo dài tương thích hợp mệnh" tại chuyên mục Toàn cảnh Hội nhập. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY