Messi tiết lộ lý do thi đấu thăng hoa cùng Inter Miami

Lionel Messi mới đây đã phát biểu rằng mình hòa nhập với Inter Miami nhanh hơn so với tưởng tượng, dù mới đến đây không lâu nhưng El Pulga đang có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Mỹ.

Tính tới nay đã là gần 2 tháng kể từ khi Lionel Messi gia nhập Inter Miami. Khỏi phải nói sức hút của El Pulga tại đây đặc biệt như thế nào, anh vừa thi đấu tốt lại vừa nhận được rất nhiều sự yêu quý tới từ người hâm mộ. Mới đây, chính Messi cũng đã có những chia sẻ về cuộc sống tại Mỹ:

"Người dân Miami cũng như đội bóng đã tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi. Đây là thành phố tuyệt vời và đó là lý do vì sao tôi đang sống rất hạnh phúc tại đây". Messi trả lời trong buổi họp báo.

sidau-1692317204.jpg
Lionel Messi cho biết mình đã hòa nhập với cuộc sống tại Miami. Nguồn: Getty

Bên cạnh đó, nhà vô địch World Cup 2022 cũng nhấn mạnh rằng việc thích nghi cuộc sống tại Paris khó khăn hơn rất nhiều, từ rào cản ngôn ngữ cho tới những yếu tố xung quanh. "Việc chuyển từ Barcelona sang Paris rất khó để thích nghi, may mắn là nó đã không lặp lại khi tôi tới đây."

Tại đây, nhiều người biết tiếng Tây Ban Nha và Messi có những người đồng đội cũng như thầy cũ từng gắn bó tại Barcelona. Chủ tịch David Beckham cũng là một người rất tâm đầu ý hợp với El Pulga và sẵn sàng lắng nghe ý kiến của chủ nhân 7 quả bóng vàng. Chính vì thế, không bất ngờ với phong độ thăng hoa mà Messi đang thể hiện.

miam-1692317244.jpg
Người dân Miami luôn yêu quý Messi. Nguồn: Getty

Lionel Messi đã chuyển từ châu Âu sang Inter Miami vào giữa tháng 7 vừa qua, từ đó trở thành bản hợp đồng lịch sử của giải nhà nghề Mỹ MLS. Sau 9 trận đấu đầu tiên, siêu sao người Argentina đều có bàn thắng và góp công lớn giúp cho đội bóng bang Florida lọt vào chung kết League Cup khu vực Bắc Mỹ.

Vào ngày mai (19/8), Inter Miami sẽ bước vào trận chung kết Leagues Cup khu vực Bắc Mỹ với đối thủ là Nashville. Nếu như giành chiến thắng, Messi sẽ giúp cho Inter Miami có được danh hiệu đầu tiên chỉ sau 4 năm thành lập.

Màn ra mắt hoàn hảo của Lionel Messi trong màu áo Inter Miami. Nguồn: Onefootball