New88 Media - Cung cấp dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp nhất

Sống trong thế kỷ 21, chúng ta đang chứng kiến sự bùng nổ của các phương tiện truyền thông mới, đồng thời đây cũng cách tiếp cận mới mẻ đối với khách hàng mục tiêu. Để nắm bắt cơ hội và thành công trong môi trường này, doanh nghiệp cần có một đối tác truyền thông đáng tin cậy. New88 Media - Công ty cung cấp dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp, cam kết đem đến các giải pháp đột phá và hiệu quả cho mọi đối tác.

Vai Trò Của Truyền Thông Trong Tiếp Thị Số

Truyền thông đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị ngày nay. Nó giúp xây dựng thương hiệu, tạo dự án quảng cáo hiệu quả, nâng cao sự tương tác khách hàng, nắm bắt xu hướng thị trường, tạo nội dung giá trị, đo lường hiệu suất,... Bên cạnh đó, Truyền thông không chỉ là một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị mà còn là công cụ để thích nghi và phát triển trong môi trường kinh doanh 4.0 của nhiều doanh nghiệp.

new88-media-tt-1694593448.png

Vai Trò Của Truyền Thông Trong Tiếp Thị Số

Đây chính là việc tận dụng công nghệ số và internet để truyền tải thông tin và tạo tương tác giữa người dùng với doanh nghiệp kinh doanh. Các hình thức truyền thông tiếp thị số cực kỳ đa dạng, bao gồm email marketing, pr marketing, SEO, content marketing, social marketing,... Có thể thấy, truyền thông số đã thay đổi cách chúng ta truyền tải thông tin, mở ra nhiều cơ hội mới trong kinh doanh.

Các Dịch Vụ Truyền Thông Tại New88 Media

Với sứ mệnh tạo nên sự đột phá trong cách doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn, New88 Media đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các đối tác với đa dạng các dịch vụ truyền thông số như:

Quảng Cáo Và Tiếp Thị

New88 Media hiện đang sở hữu một đội ngũ những chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị, họ là những người có kinh nghiệm, chuyên môn cứng giúp doanh nghiệp tìm ra các ý tưởng quảng cáo và cách thức tiếp thị thông minh.

new88-media-tt1-1694593448.png

Dịch Vụ Quảng Cáo Và Tiếp Thị

New88 Media cam kết giúp khách hàng của họ tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên nhiều nền tảng khác nhau. Từ quảng cáo truyền hình đến tiếp thị truyền thông xã hội và quảng cáo trực tuyến, New88 Media có đủ nguồn lực giúp bạn hoàn thành mục tiêu phát triển trong tương lai.

Sản Xuất Video Hấp Dẫn

Với sự tập trung vào sáng tạo và chất lượng, New88 Media đã tạo ra những tác phẩm video ấn tượng. Họ có khả năng sản xuất từ video quảng cáo ngắn gọn đến các dự án phim tài liệu chất lượng cao.

Ngoài ra, đội ngũ thiết kế tại công ty đều là những người có chuyên môn, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng và có tính thẩm mỹ cao mang đến những đoạn video quảng cáo chuyên nghiệp, thước phim đẹp mắt, thu hút khách hàng.

Thiết Kế Đồ Hoạ

Đối với hình thức tiếp thị số, thiết kế đồ hoạ đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp tạo ấn tượng và ghi dấu ấn thương hiệu của bạn đối với khách hàng. Tại New88 Media, đơn vị hiện đang cung cấp dịch vụ thiết kế đồ hoạ với đa dạng các loại ấn phẩm như logo, danh thiếp, giao diện website, tờ rơi quảng cáo, landing page,...

Các chuyên gia thiết kế tại đây sẽ sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ hoạ như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign,... để tạo ra thành phẩm độc đáo, sẽ làm bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không những thế, các nguyên tắc về thiết kế, tỷ lệ hình ảnh, màu sắc, phông chữ,... đều được thể hiện rõ trong từng sản phẩm một cách chuyên nghiệp, đúng nguyên tắc thiết kế.

Tổ Chức Sự Kiện Truyền Thông

Trong thời đại số hóa, việc tổ chức sự kiện truyền thông trực tuyến và ngoài trời là một phần không thể thiếu trong các chiến lược truyền thông. New88 Media đã có kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện truyền thông lớn nhỏ hứa hẹn sẽ khiến quý khách hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

new88-media-tt3-1694593448.png

Dịch vụ tổ chức sự kiện truyền thông

Với sự uy tín, chuyên nghiệp của đơn vị, New88 Media luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn từ khâu chuẩn bị, trang trí đến nội dung sự kiện. Đơn vị hiện đang nhận tổ chức các buổi lễ khai trương, workshop, sự kiện quyên góp & xã hội, triễn lãm, tổ chức gian hàng,.... Do đó, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ tại New88 Media.

Sáng Tạo Nội Dung

Việc tạo ra nội dung chất lượng được xem là yếu tố quan trọng trong các chiến lược truyền thông thành công. Dịch vụ này bao gồm việc tạo các nội dung văn bản, hình ảnh, video hoặc đồ họa giúp truyền tải thông điệp và những giá trị mà thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng của họ.

Tại New88 Media, đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên là những ngường sáng tạo, giàu ý tưởng, thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất để giúp bạn sáng tạo nội dung độc đáo, bắt trend. Không chỉ tạo bài đăng trên mạng xã hội, website, công ty còn có kinh nghiệm sản xuất nội dung âm thanh và video, quản lý nội dung xã hội, và phát triển nội dung thương hiệu. Bởi, New88 Media hiểu rõ việc sáng tạo nội dung giúp xây dựng thương hiệu, tương tác với khán giả, tạo sự chú ý và gây ấn tượng mạnh mẽ.

Liên hệ ngay với New88 Media để được tư vấn các gói dịch vụ truyền thông chất lượng, chi phí phải chăng.

Thông tin liên hệ:

- CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ NEW88 MEDIA

-  Địa chỉ: Tầng 16, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

- Website: https://new88media.com/

- Điện thoại: 0896149593