Elon Musk xác nhận trận đấu với Mark Zuckerberg: "Tôi chỉ đùa thôi"

Trận chiến giữa Elon Musk vs Mark Zuckerberg sẽ không thể diễn ra như mong đợi, cả 2 có vẻ như vẫn chưa sẵn sàng.

Tất cả người hâm mộ đều đang mong chờ vào một cuộc so găng nảy lửa giữa 2 đại gia công nghệ Mark Zuckerberg và Elon Musk, Tuy nhiên mới đây chủ sở hữu của Space X đã cho đó chỉ là "nói đùa".

Ban đầu, Zuckerberg đã đăng một dòng trạng thái trên Instagram, với dòng chữ “Gửi cho tôi vị trí” cùng với ảnh chụp màn hình dòng tweet thách thức đầu tiên của Elon Musk.

f-1692162810.jpg
Cuộc chiến đã không thể diễn ra (Nguồn:Internet)

Tưởng chừng như sẽ là một trận chiến thực sự nhưng mới đây chủ sở hữu Twitter cáo buộc Zuckerberg dường như không chấp nhận thử thách. Chia sẻ trên nền tảng này, Musk tuyên bố: “Tôi đã nói đùa về việc chiến đấu với Zuck, Zuck sau đó nói “GỬI ĐỊA ĐIỂM CHO TÔI”. Nhưng anh ta lại “đi du lịch. Có nơi nào anh ta sẽ chiến đấu không?"

Người phát ngôn của Zuckerberg cũng đã lên tiếng: "Mark hiện đang đi du lịch và không ở Palo Alto (nhà của Zuckerberg). Ngoài ra, Mark rất coi trọng môn thể thao này và sẽ không đấu với ai đó ngẫu nhiên xuất hiện tại nhà anh ấy".

Trước đó, Zuckerberg được cho là cũng có nhưng động thái cứng rắn, trong một bài đăng trên Threads, anh  nói rằng sẽ "không tập trung vào việc thi đấu với những người coi trọng môn thể thao này".

"Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng Elon không nghiêm túc và đã đến lúc phải tiếp tục. Tôi đã đề nghị một cuộc hẹn hò thực sự. Dana White (chủ tịch UFC) đề nghị biến đây thành một cuộc thi hợp pháp vì mục đích từ thiện. Elon không xác nhận ngay, sau đó nói rằng anh ấy cần tập luyện, và bây giờ anh ta còn yêu cầu mọi thứ sẽ diễn ra tại nhà của tôi". Chủ sở hữu Facebook  nói trong bài đăng. 

366598127-786285053501181-4244485601659447636-n-1692162848.jpg
Chú thích ảnh

 

Ông chủ facebook cũng không quên khịa nền tảng X của tỷ phú Elon Musk khi nói về việc livestream trận đấu, Mark nói: “Chúng ta không nên sử dụng một nền tảng đáng tin cậy hơn để có thể thực sự gây quỹ từ thiện sao?”

 

Như vậy cuộc so tài trên sàn đấu giữa 2 tỷ phú thế giới đã không thể diễn ra như mong đợi nhưng cuộc chiến của họ hứa hẹn sẽ còn được khơi mào khi cả 2 đang sở hữu những nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện tại.