Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Taawon - Vòng 2 Saudi League: Ronaldo trở lại sau chấn thương?

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Taawon diễn ra vào lúc 1h00 ngày 19/8 - Vòng 2 Saudi League: Ronaldo xuất trận?

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Taawon

Thời gian: 1h00 ngày 19/8 | SVĐ: KSU | Vòng 2 Saudi League

Trận đấu giữa Al Nassr và Al Taawon là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất của vòng 2 giải Saudi Pro League 2023-24. Al Nassr là đội bóng mạnh hơn, có nhiều ngôi sao nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Sadio Mane, Marcelo Brozovic, Anderson Talisca, và Alex Telles. Tuy nhiên, họ đã thất bại ở trận đầu tiên trước Al Ettifaq, dù đã có bàn mở tỷ số của Mane. Al Nassr cần phải lấy lại tinh thần và sự tự tin để giành chiến thắng trước Al Taawon ở vòng đấu tiếp theo.

Al Taawon là đội bóng khá ổn định khi đã kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ năm. Họ cũng đã có một trận hòa 1-1 với Al Fateh ở vòng đầu tiên, với bàn gỡ của Andrei Girotto. Al Taawon sẽ cố gắng gây khó khăn cho Al Nassr, nhưng họ cũng phải chú ý phòng ngự chặt chẽ trước sức tấn công mạnh mẽ của đối thủ.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Taawon - Vòng 2 Saudi League: Ronaldo trở lại sau chấn thương?
Sự trở lại của Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp Al Nassr giành 3 điểm đầu tiên tại Saudi League.

Dựa vào lịch sử đối đầu và phong độ hiện tại của hai đội, nhiều khả Al Nassr sẽ giành chiến thắng trước đối thủ. Nhiều chuyên gia cũng nhận định siêu sao Ronaldo sẽ kịp bình phục chấn thương để ra sân và ghi bàn cho Al Nassr.

Dự đoán tỷ số: Al Nassr 2 - 1 Al Taawon

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Taawon

Al Nassr: Nawaf Al Aqidi, Alex Telles, Sultan Al Ghannam, Ali Lajami, Abdulelah Al Amri, M. Brozović, S. Fofana, Talisca, Abdullah Al Khaibari, Cristiano Ronaldo, S. Mané.

Al Taawon: Mailson, Andrei Girotto, Hassan Kadesh, Mohammed Al Ghamdi, Muath Faqeehi, Álvaro Medrán, A. El Mahdioui, Flávio, Ahmed Bahusayn, Mateus, L. Tawamba.

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Taawon ở đâu, kênh nào?

Ở mùa giải 2023/24, VieON chính thức sở hữu bản quyền phát sóng Saudi Pro League. Do đó, khán giả có thể theo dõi các trận đấu hấp dẫn của Cristiano Ronaldo, Karim Benzema hay Neymar tại Saudi Arabia thông qua Siêu Ứng Dụng Giải Trí VieON, hoặc trang web của hệ sinh thái VieOn.