Những tiêu chí khi chọn mua máy vặt lông chó uy tín

Máy vặt lông chó ra đời với khả năng vặt sạch lông chó nhanh chóng, cho hiệu quả lên đến 96% hiện đang là thiết bị được nhiều cơ sở giết mổ, cơ sở chế biến thịt chó ưa chuộng sử dụng. Bạn đang có nhu cầu đầu tư sở hữu một chiếc máy làm lông chó để nâng cao tối đa hiệu quả làm việc nhưng lại không biết làm thế nào để chọn được mẫu máy chất lượng, giá tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng. Hãy tham khảo ngay 3 tiêu chí chọn mua máy vặt lông chó cơ bản trong bài viết sau, đảm bảo bạn sẽ chọn được mẫu máy ưng ý!

uy-tin1-1712044485.jpg

3 tiêu chí chọn máy vặt lông chó mèo quan trọng hàng đầu

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp máy làm lông chó nhưng không phải tất cả đều đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá cả hợp lý. Do đó, trước khi quyết định chọn mua máy vặt lông chó, bạn cần xem xét một số tiêu chí sau đây:

Chất lượng máy làm lông chó

Chất lượng của máy làm lông chó là tiêu chí hàng đầu và quan trọng nhất mà bạn nên chú ý. Một máy vặt lông chó mèo chất lượng tốt sẽ có khả năng làm sạch lông hiệu quả, vận hành êm ái - ổn định và có tuổi thọ cao. Để đánh giá chất lượng của máy, bạn có thể dựa vào những yếu tố sau:

  • Chất liệu: Máy vặt lông chó được làm từ chất liệu inox cao cấp thường được đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu lực, khả năng chống han gỉ và cực dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
  • Núm vặt: Núm vặt làm từ 100% cao su tự nhiên với độ đàn hồi và mềm dẻo cao sẽ giúp máy vặt sạch lông hiệu quả mà không làm trầy da, tróc thịt hay gãy chân con vật.
picture2-1712044560.jpg
  • Động cơ khỏe: Một chiếc máy làm lông được trang bị động cơ mạnh mẽ sẽ giúp bạn làm sạch lông chó mèo hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn.

Puly và bánh đà: Những mẫu máy có thiết kế puly đôi và bánh đà đôi sẽ  giúp động cơ máy hoạt động bền bỉ, êm ái hơn so với các loại sử dụng puly đơn

picture3-1712044592.jpg

Nguồn gốc máy vặt lông chó mèo

Một tiêu chí tiếp theo là chọn mua từ địa chỉ uy tín để đảm bảo sản phẩm có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Người tiêu dùng nên lựa chọn máy làm lông chó từ các đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối để đảm bảo giá cả và chất lượng của sản phẩm. Đồng thời, những đơn vị này cũng sẽ cung cấp đầy đủ phụ kiện thay thế để hỗ trợ người dùng khi cần sửa chữa máy.

Nếu quyết định mua các loại máy nhập khẩu, bạn cũng nên chọn những đơn vị trực tiếp nhập khẩu từ nhà sản xuất, tránh qua quá nhiều trung gian để sở hữu được mẫu máy có giá cả và chất lượng tốt. Mua từ các nơi bán lẻ không rõ nguồn gốc có thể sẽ nhận được sản phẩm có chất lượng không đảm bảo mà giá thành lại cao hơn nhiều.

picture4-1712044625.jpg

Chế độ bảo hành máy vặt lông chó

Một yếu tố quan trọng khác mà bạn nên xem xét khi chọn mua máy vặt lông chó mèo là chế độ bảo hành. Việc tìm hiểu kỹ về thời gian, các điều kiện và phạm vi bảo hành của từng đơn vị giúp bạn cảm thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm và đảm bảo bạn sẽ nhận được hỗ trợ tốt nhất khi cần trong quá trình sử dụng.

Nếu có thể, nên ưu tiên lựa chọn các đơn vị có chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm dài hạn. Ngoài ra, các dịch vụ hậu mãi như vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng máy cũng là những yếu tố cần được xem xét cẩn thận trước khi quyết định mua để đảm bảo bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo và tận tâm nhất sau khi mua hàng.

NEWSUN - Địa chỉ cung cấp máy vặt lông chó mèo uy tín

Với hơn 12 năm chuyên cung cấp máy vặt lông chó mèo cùng nhiều thiết bị điện máy thực phẩm công nghiệp khác, NEWSUN đã khẳng định uy tín hàng đầu thị trường và trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng.

Khi chọn mua máy làm lông chó chính hãng tại Điện máy NEWSUN, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và cam kết uy tín, có thể kể đến như:

  • Sản phẩm được sản xuất/nhập khẩu và phân phối trực tiếp, đảm bảo chất lượng và giá máy vặt lông chó mèo cực kỳ cạnh tranh vì không thông qua trung gian.
  • Bảo hành điện 12 tháng, inox 3-6 tháng và bảo trì sản phẩm trọn đời.
  • Khách hàng có quyền 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày đầu nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Dịch vụ giao hàng, lắp đặt chu đáo và hỗ trợ kỹ thuật 24/7, tận tâm từ NEWSUN.
picture5-1712044658.jpg

Bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn đọc tham khảo những tiêu chí chọn mua máy vặt lông chó uy tín. Hy vọng thông qua những chia sẻ này, bạn sẽ có thể tìm được sản phẩm chất lượng, giá tốt, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng!

Máy vặt lông chó NEWSUN - Chất Lượng - Giá Tốt

Địa chỉ: Số 28 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0961.997.355 - 0963.997.355 - 0965.997.355

Website: https://mayvatlonggavit.vn/