Paul Scholes chỉ trích Garnacho và Mainoo

Paul Scholes chỉ trích Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo vì trang phục tập luyện cũng như than phiền về “tiêu chuẩn” tại MU.

Garnacho và Mainoo đều nằm trong số những cầu thủ cứu vớt một mùa giải đầy khó khăn của MU, đặc biệt Mainoo còn nhận được sự công nhận từ HLV tuyển Anh Gareth Southgate. Nhưng ở buổi tập gần nhất trong cơn mưa nặng hạt tại Carrington, bộ đôi kể trên không làm hài lòng huyền thoại của CLB.

Scholes giống như Mainoo, là sản phẩm của học viện United nhưng cả hai thi đấu ở hai thời đại khác nhau. Cựu tiền vệ này nhấn mạnh không cầu thủ nào có thể tập luyện tốt nếu đội mũ trùm đầu, anh viết trên Instagram cá nhân: “Mũ và găng tay có thể không nói đến vì đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. Nhưng không đời nào bạn có thể tập luyện đúng cách khi đội mũ trùm đầu…các tiêu chuẩn của MU đâu mất rồi… nhớ nhé!“.

Scholes không hài lòng với trang phục tập luyện của hai cầu thủ MU Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo và đặt ra câu hỏi tiêu chuẩn cơ bản nhất đâu mất rồi. Ảnh: Internet

Scholes vẫn còn thi đấu cho MU khi họ giành Premier League lần gần nhất vào năm 2013 trong thời điểm Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Đó là lần cuối MU thống trị giải đấu hàng đầu nước Anh và một số cựu cầu thủ phải chứng kiến giai đoạn thoái trào của đội bóng cũ.

Đoàn quân của Erik Ten Hag có vẻ như khó giành quyền tham dự Champions League năm sau mặc cho nước Anh có thể giành được 5 suất. Scholes nói với Premier League Productions vào tháng Ba: “Những gì chúng ta đang thấy là khoảng cách xa hàng triệu dặm của một đội bóng thách thức danh hiệu giải đấu. Mỗi mùa MU càng tụt xa về phía sau và chưa hẹn ngày trở lại”.

Sau thất bại trước Newcastle đầu mùa giải, Scholes cũng ngán ngẩm: “Rác rưởi, họ là đội bóng kém ở thời điểm này. Những kết quả gần đây thật thất vọng. Có quá nhiều cầu thủ lười biếng trong đội, bạn khó mà thoát khỏi tình cảnh này”.

Paul Scholes là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử MU và dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu tại đây. Anh là cầu thủ bóng đá người Anh giành nhiều danh hiệu nhất mọi thời đại và là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử với 27 danh hiệu lớn, trong đó có 11 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 Champions League và 4 FA Cup.