Phạm Thoại cưới vợ: Tung loạt ảnh siêu nóng hổi khiến dân tình ngã ngửa, hé lộ 1 tình tiết bất ngờ?

Thông tin xoay quanh đám cưới Phạm Thoại với hot girl Khánh Vân khiến dân mạng đứng ngồi không yên.

Những ngày qua, Phạm Thoại trở thành cái tên gây sốt mạng xã hội. Cụ thể, nam Tiktoker đình đám vướng nghi vấn cưới hot girl Khánh Vân. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc Phạm Thoại bất ngờ yên bề gia thất khiến netizen bất ngờ. Ngay cả người bạn thân thiết kiêm đồng nghiệp TikToker Tun Phạm cũng tỏ ra sốc khi được mời đến dự tiệc hỷ. Trong video nhờ cộng đồng mạng địa phương xác nhận có thật Phạm Thoại cưới hay không, Tun Phạm liên tục nhắc đến cụm từ “không thể tin nổi”.

Trong khi đó, chính Phạm Thoại đã chủ động gửi nhiều bằng chứng như thiệp mời, ảnh cưới, clip khoe rạp tiệc để khẳng định điều này là thật. Một số hình ảnh do Tun Phạm vô tình đăng tải cũng hé lộ gương mặt xinh xắn, dịu dàng của cô dâu bí ẩn.  Dù thông tin gây bất ngờ, một bộ phận cộng đồng mạng cũng đã xác nhận trước đó, Phạm Thoại từng có thời gian quen cô gái này. Số còn lại nghi ngờ anh đang câu view, hay đơn giản chỉ là một dự án gì đó. 

pham-thoai-cuoi-vo-khanh-van-9-1711695676.jpg
"Thánh giả gái" Phạm Thoại vướng tin đồn lấy vợ

Giữa lúc chính chủ chưa lên tiếng làm rõ, trưa 29/3, mạng xã hội tiếp tục lan truyền loạt ảnh Phạm Thoại cùng Khánh Vân làm lễ cưới. Cả hai cùng thực hiện một số nghi thức như rước dâu, rót rượu, trao nhẫn cưới. Điều này càng thêm củng cố nghi vấn "thánh livestream" cưới vợ hoàn toàn là sự thật.

pham-thoai-cuoi-vo-khanh-van-6-1711695660.jpg
Phạm Thoại cùng Khánh Vân ngồi trên xe hoa

Theo hình ảnh, Phạm Thoại và vợ diện trang phục truyền thống. Không gian đám cưới ngập tràn sắc hồn. Mẹ Phạm Thoại cũng ăn vận xinh đẹp, chụp ảnh cùng cặp đôi.

pham-thoai-cuoi-vo-khanh-van-4-1711695660.jpg
 
pham-thoai-cuoi-vo-khanh-van-3-1711695660.jpg
 
pham-thoai-cuoi-vo-khanh-van-2-1711695660.jpg
Phạm Thoại cùng Khánh Vân thực hiện 1 số nghi thức truyền thống

Vốn được mệnh danh là "thánh giả gái", Phạm Thoại qua loạt ảnh cưới lại vô cùng nam tính, điển trai. Trong khi đó, cô dâu Khánh Vân được khen ngợi xinh đẹp, kinh diễm hết mực.

Không những vậy, một số nguồn tin còn cho rằng, Phạm Thoại - Khánh Vân tổ chức đám cưới hôm nay để lấy ngày. Sau đó, cả hai sẽ tổ chức tiệc to hơn.

pham-thoai-cuoi-vo-khanh-van-5-1711695660.jpg
Mẹ Phạm Thoại rạng rỡ trong khung ảnh cùng con

Hiện, một bộ phận người dùng mạng vẫn chờ đợi Phạm Thoại lên tiếng, làm rõ thực hư chuyện lấy vợ. 

Phạm Thoại (tên thật: Phạm Văn Thoại, sinh năm 1996) là một hiện tượng mạng xã hội đình đám tại Việt Nam hiện nay. Anh chàng đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến cộng đồng mạng thông qua những hành động, phát ngôn độc đáo và khác biệt. Khởi nghiệp từ năm 2018, Phạm Thoại nhanh chóng trở thành một hot TikToker và doanh nhân thành công. Năm 2019, anh tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model và là thí sinh đầu tiên giành quyền vào nhà chung nhờ bình chọn cao nhất từ khán giả.  

pham-thoai-cuoi-vo-khanh-van-8-1711695676.jpg
Phạm Thoại là một hiện tượng truyền thông đình đám của giới trẻ hiện nay.

Hiện tại, Phạm Thoại sở hữu hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok. Với tài năng bán hàng, anh cũng đạt nhiều kỷ lục về lượt xem, doanh thu livestream. Vì thế, hoàn toàn có thể nói Phạm Thoại là một hiện tượng truyền thông đình đám của giới trẻ hiện nay.

pham-thoai-cuoi-vo-khanh-van-7-1711695676.jpg
Sức ảnh hưởng của Phạm Thoại ngày càng tăng

Bạn gái kết hôn cùng Phạm Thoại là hot girl Khánh Vân, tên thật Nguyễn Thị Thanh Vân (21 tuổi, quê Bắc Giang). Hiện Thanh Vân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, từng theo học ngành Quản trị khách sạn. Cô nàng được biết đến là một KOLs, người mẫu ảnh được yêu thích với hơn 1,6 triệu người theo dõi trên TikTok.

pham-thoai-cuoi-vo-khanh-van-10-1711695676.jpg
Hot girl Khánh Vân

Ảnh: Facebook