Phần mềm Remote Desktop miễn phí tốt nhất cho người dùng Mac năm 2024: DeskIn

Chức năng Remote Desktop (truy cập từ xa) đã thay đổi cách chúng ta làm việc và kết nối với mọi người, đặc biệt là trong thời kỳ hậu đại dịch. Tuy nhiên, người dùng Mac thường gặp phải những khó khăn khi cố gắng thiết lập Remote Desktop với các thiết bị khác.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét những vấn đề mà người dùng Mac gặp phải và khám phá cách DeskIn có thể giải quyết những thách thức này, để từ đó mang lại trải nghiệm sử dụng Remote Desktop mượt mà cho người dùng.

deskln-1-1714640135.png
 

Khám phá phần mềm Remote Desktop

Giống như tên gọi, "remote" ở đây đề cập đến việc kết nối từ xa, Remote Desktop là phần mềm cho phép desktop (máy tính để bàn) của bạn kết nối và hoạt động trên một hệ thống khác thông qua mạng nội bộ hoặc internet.

deskln-2-1714640135.png
 

Nhược Điểm Của Apple Remote Desktop

Apple Remote Desktop cũng là một sự lựa chọn cho người dùng Mac, nhưng nó cũng có một số hạn chế. Đầu tiên, nó có mức giá khá cao, hiện tại là 79,99 USD. Ngoài ra, đánh giá của người dùng về phần mềm chỉ đạt 2,1 trên 5 sao, và đây không phải là một chỉ số tốt.

Không chỉ vậy, khi thiết lập kết nối Remote Desktop giữa các thiết bị Mac và thiết bị không phải Mac, có thể phát sinh các vấn đề về sự tương thích, cấu hình phức tạp,... Ngoài ra, các chính sách nghiêm ngặt của Apple đối với các ứng dụng và phần mềm có thể giới hạn chức năng của Apple Remote Desktop – 1 ứng dụng hoạt động tốt nhất với chỉ các thiết bị trong hệ sinh thái Apple.

DeskIn Remote Desktop: The all-in-one remote access tool you are looking for

Nhận thấy các giới hạn của các phần mềm Remote Desktop hiện có trên thị trường, một nhóm các nhà phát triển trẻ và đầy nhiệt huyết đã tạo ra DeskIn Remote

Desktop. Mục tiêu của DeskIn là cung cấp cho người dùng Mac một giải pháp phần mềm an toàn, đáng tin cậy, và dễ sử dụng để đơn giản hóa việc kết nối từ xa. 

deskln-3-1714640135.png
 

DeskIn hỗ trợ tất cả các hệ điều hành phổ biến, không chỉ kết nối với các thiết bị trong hệ sinh thái Apple mà còn cho phép Mac của bạn kết nối liền mạch với các thiết bị Android và Windows. Và tất cả những điều này đều được hỗ trợ trong Phiên bản miễn phí.

picture1-1714640209.png
 

Bạn cũng có thể chọn nâng cấp tài khoản của mình lên gói VIP với giá chỉ từ 9,9 USD/tháng, cho phép bạn quản lý tối đa 100 thiết bị và tận hưởng chế độ máy chủ tốc độ cao. Nếu bạn là một game thủ, bạn có thể mua phiên bản Game để có trải nghiệm chơi game tốt hơn. Người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp hoặc biên tập ảnh/video có thể mua gói Performance để sử dụng màn hình 4:4:4 và tất cả các chức năng quản lý màn hình với mức giá 39,9 USD/tháng. Đây là một mức giá hợp lý và tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với Teamviewer hoặc AnyDesk. 

deskln-5-1714640239.png
 

DeskIn Remote Desktop cũng có giao diện trực quan và bộ tính năng mạnh mẽ, điều này khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho người dùng Mac đang muốn khắc phục những vấn đề phức tạp khi kết nối Remote Desktop.

Cách DeskIn Remote Desktop nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống của người dùng Mac

  • Đơn giản hóa Truy cập từ xa:

DeskIn Remote Desktop đơn giản hóa quá trình thiết lập kết nối từ xa với giao diện thân thiện với người dùng cùng các điều khiển trực quan.

  • Cộng tác dễ dàng:

Người dùng Mac có thể chia sẻ màn hình, truyền tệp, và thực hiện các tương tác trực tiếp với đồng nghiệp hoặc khách hàng một cách dễ dàng. Điều này thúc đẩy giao tiếp hiệu quả và tăng cường năng suất làm việc, ngay cả khi cách xa nhau về mặt vật lý. 

  • Biện pháp Bảo mật tăng cường:

Bảo mật là ưu tiên hàng đầu đối của DeskIn Remote Desktop. Phần mềm này sử dụng các giao thức mã hóa mạnh mẽ 256-bit và xác thực hai yếu tố để đảm bảo tính bảo mật của các kết nối từ xa. Điều này giúp cho người dùng Mac có thể tin tưởng DeskIn Remote Desktop và an tâm rằng những dữ liệu của họ đang được bảo vệ. 

So sánh DeskIn với các phần mềm Remote Desktop khác

Không giống như Teamviewer tập trung nhiều hơn vào người dùng doanh nghiệp, DeskIn là phần mềm được thiết kế đặc biệt cho người dùng cá nhân. Dù có giá thành rẻ nhưng DeskIn không hề xem nhẹ trải nghiệm người dùng và thực sự đạt được độ ổn định cao cùng độ trễ thấp. Nó không giới hạn thời lượng kết nối hỗ trợ lên tới 4K60fps và 2k144fps, độ trễ không quá 40ms. Ngay cả khi chơi game AAA cũng rất mượt mà.

deskln-6-1714640239.png
 

Kết luận

Dù là mục đích chuyên nghiệp hay phục vụ tiện ích cá nhân, DeskIn Remote Desktop cũng giúp trải nghiệm Remote Desktop trở nên đơn giản và hiệu quả hơn cho người dùng Mac, cho phép họ làm việc và cộng tác trên thiết bị của mình một cách dễ dàng.

Với các tính năng toàn diện, kết nối nhanh và an toàn, giá cả hợp lý, và giao diện thân thiện với người dùng, DeskIn Remote Desktop trở nên nổi bật giữa rất nhiều phần mềm khác như một lựa chọn đáng tin cậy cho người dùng Mac đang tìm kiếm 1 ứng dụng cho phép kết nối Remote Desktop mượt mà. Hãy tận dụng sức mạnh của DeskIn và tối ưu hóa năng suất làm việc của bạn.