Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng tốt như thế nào?

Nếu đang có nhu cầu khám chữa các vấn đề về sức khỏe nhưng không biết đến đâu thì phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng (34-36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TPHCM) chính là sự lựa chọn đáng tin cậy, bởi ở đây sở hữu đầy đủ các thế mạnh của một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng.

Chất lượng của phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng là đơn vị chuyên khoa y tế uy tín, được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động hợp pháp, thường xuyên theo dõi, giám sát kỹ lưỡng nên sẽ giúp người bệnh an tâm hơn.

Hiện tại, phòng khám đang tiếp nhận tư vấn, thăm khám, điều trị các bệnh liên quan đến nam khoa, phụ khoa, hậu môn – trực tràng…có thể đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh một cách toàn diện nhất.

Làm việc ở phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng là những vị bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiêm trong nghề, từng công tác ở những bệnh viện lớn có tiếng trong nước, sử dụng thuần thục các kỹ thuật hiện đại đảm bảo tính an toàn, không để rủi ro xảy ra.

Hơn thế nữa, Đinh Tiên Hoàng cũng rất chú trọng trong việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, tiện nghi, vô trùng an toàn. Hệ thông máy xét nghiệm tự động, máy siêu âm rõ nét, máy nội soi…đều được nhập khẩu từ các nước Anh, Pháp, Mỹ…nâng cao hơn chất lượng thăm khám và điều trị.

Quy trình thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật. Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng thực hiện tối ưu hóa các thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian, chỉ cần đặt hẹn online trước đến khám sẽ được ưu tiên mà không cần chờ đợi.

Ngoài ra, chi phí dịch vụ các bệnh lý, gói khám chữa bệnh được niêm yết công khai đúng theo quy định của Sở Y tế. Phòng khám bệnh linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính vỗ cùng thuận tiện.

pk-dth-1698644633.png
 

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên khoa khám chữa bệnh gì?

Nhằm đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng của nhiều người dân, hiện phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng đang tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý cụ thể như:

Bệnh nam khoa: Các bệnh lý liên quan về bao quy đầu (viêm bao quy đầu, dài/hẹp bao quy đầu…), bệnh ở tinh hoàn, bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, các bệnh về sinh lý nam (rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương…), vô sinh nam.

Bệnh phụ khoa: Khám chữa các bệnh viêm phụ khoa, bệnh lý ở tử cung, rối loạn kinh nguyệt, vô sinh nữ, chỉnh hình phụ khoa…

Bệnh hậu môn – trực tràng: Các loại bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp), nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn, rò hậu môn, polyp hậu môn…

Tại phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng, sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm chuẩn đoán chính xác nguyên nhân, tình trạng bệnh cụ thể. Dựa trên từng bệnh lý mà bác sĩ sẽ điều trị bằng thuốc hoặc ứng dụng các kỹ thuật hiện đại như: Oxygen O3, Dao Leep, phương pháp CRS, PPh và HCPT…để loại bỏ tận sâu gốc rễ mầm bệnh từ trong ra ngoài an toàn, hiệu quả lâu dài.

Hãy chủ động đến với phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng để chăm sóc sức khỏe toàn diện, từ đó có thể hạn chế tối đa các mối nguy hiểm tiềm ẩn, đe dọa sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng

Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/

Hotline: 028 3969 7887

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ