Phòng khám nam khoa chất lượng tại TP.HCM - Địa chỉ 74 Cách Mạng Tháng 8

Hiện nay, một trong những địa điểm chuyên thăm khám nam khoa chất lượng với trải nghiệm y tế lý tưởng là Phòng khám nam khoa Tháng Tám - Địa chỉ 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Nam khoa là hạn mục chăm sóc sức khỏe dành cho cánh mày râu, bao gồm các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục cũng như hệ tiết niệu ở nam giới. Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản sinh dục nam giới ngày càng gia tăng, chuyên khoa nam học phòng khám Tháng Tám ra đời nhằm mang lại dịch vụ y tế cao cấp, lý tưởng trên mọi mặt với mức chi phí vô cùng phải chăng. 

Để ngày càng tạo dựng uy tín đối với cánh mày râu từ khắp nơi tại khu vực phía nam, Tháng Tám dồn hết sự tận tâm, tận lực cũng như chú trọng phát triển hoàn thiện đội ngũ y bác sĩ, hệ thống trang thiết bị vật tư. 

Phòng khám nam khoa Tháng Tám trực tiếp tham gia điều trị các bệnh về viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, bệnh về dương vật, bao quy đầu, hệ tiết niệu, tuyến tiền liệt… để giúp các quý ông lấy lại bản lĩnh phái mạnh cũng như bản lĩnh phòng the của mình. 

Tọa lạc ngay khu vực trung tâm quận 3, Phòng khám nam khoa Tháng Tám nổi trội vì những đặc điểm nổi trội sau:

Về đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nam học

Tháng Tám là nơi quy tụ nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng nhiều năm liền va chạm với các ca bệnh khó. Vì lẽ đó, mọi bệnh lý đều được bác sĩ nắm bắt kịp thời nhanh chóng, đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như vạch ra phát đồ chữa trị tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Yếu tố y đức, chuẩn mực đạo đức của người thầy thuốc luôn được Tháng Tám coi trọng. Chính vì thế, các bác sĩ - nhân viên y tế tại phòng khám đều làm việc hết mình sức khỏe bệnh nhân, thăm khám cẩn trọng kỹ càng để mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất. 

Về hạ tầng - cơ sở vật chất

Phát triển hạ tầng tốt cũng là mục tiêu mà Tháng Tám mong muốn mang lại để người bệnh yên tâm khám bệnh. Phòng khám trực tiếp xây dựng các phòng ban chuyên biệt như bệnh viện thu nhỏ, bố trí hệ thống khử khuẩn một chiều đạt chuẩn quốc tế. Mọi phòng ban hay không gian thăm khám đều được vô trùng kỹ càng theo định kỳ. 

Tháng Tám là số ít phòng khám tư nhân có vốn đầu tư lớn, nhập khẩu hệ thống máy móc trang thiết bị từ các quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật Bản. Ngoài ra, để phát huy hiệu quả chữa bệnh vùng kín nam, hiện đa khoa đã và đang ứng dụng thành công các phương pháp tiên tiến trên thế giới như: phương pháp CRS, kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, ngăn chặn độ mẫn cảm dây thần kinh lưng dương vật, thẩm mỹ tăng kích thước dương vật…

ude-1667176097.jpg

Dịch vụ khám chữa bệnh khoa học

Tháng Tám hiện đang hoạt động liên tục từ 8:00 - 20:00 thứ Hai đến Chủ Nhật (bao gồm cả lễ, tết), nên phái nam dễ dàng thăm khám theo khung giờ mong muốn. Ngoài ra, các quý ông có thể đặt lịch hẹn thông qua:

Hotline: 028 7300 0666 

Khung chat trực tuyến tại website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

Chi phí khám chữa bệnh phải chăng

Các khoản thu thăm khám nam khoa tại Tháng Tám đều nằm trong giới hạn cho phép của Bộ Y tế. Thu phí minh bạch, công khai, thông báo từng hạn mục cụ thể đến phái nam, có in trả hóa đơn chứng từ đầy đủ. 

Anh H.N.Sơn (20 năm sinh sống tại TP.HCM) tâm sự: “Em mới vào đại học và có vấn đề với bao quy đầu đã lâu nhưng ngại thăm khám và không dám nói với ai. Cho đến khi em tự tìm hiểu thông tin về Phòng khám nam khoa Tháng Tám và quyết định cắt bao quy đầu tại đây. Bác sĩ không những giỏi mà lại ân cần, phòng khám sạch đẹp, chi phí vừa phải, em có thể dễ dàng chi trả”. 

Anh H.N.Tâm (43 tuổi - Đồng Tháp) chia sẻ: “Tôi gặp phải bệnh khó nói của đàn ông, tình cảm vợ chồng không còn mặn nồng như trước do vấn đề ở phía tôi. Tôi đã thử qua nhiều cách nhưng không khỏi. Qua giới thiệu của người quen, tôi đến Tháng Tám và tuân theo lộ trình điều trị của bác sĩ ở đây và giờ dường như tôi đã khôi phục hoàn toàn bản lĩnh phái mạnh. Cảm ơn bác sĩ tại phòng khám rất nhiều.” 

Qua thời gian dài hoạt động, Phòng khám nam khoa Tháng Tám luôn cảm thấy tự hào vì luôn nhận được các phản hồi tích cực từ phía cánh mày râu. Nhiều bệnh nhân còn tin tưởng và chọn phòng khám là nơi thăm khám sức khỏe vùng kín khi có nhu cầu. Tháng Tám vẫn không ngừng nổ lực qua từng ngày để đẩy mạnh độ uy tín cũng như mang lại dịch vụ y tế chất lượng đến mọi người, mọi nhà.

Thông tin phòng khám:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/