Quảng cáo trên môi trường mạng đang trở thành xu hướng

Cùng với sự phát triển của hàng loạt mạng xã hội trong nhiều năm trở lại, nghề quảng cáo trên không gian mạng đã ra đời để phục vụ nhu cầu của xã hội. Đây được xem là nghề marketing rất cần thiết cho dù cá nhân hay doanh nghiệp thì cũng cần có.

Việc chạy quảng cáo sẽ giúp cho sản phẩm của bạn được nhiều người biết hơn và từ đó tạo ra doanh thu. Việc lựa chọn học chạy quảng cáo ở đâu chi phí thấp mà vẫn giải quyết được bài toán về sự uy tín và hiệu quả. Đặc biệt là khi, bạn có thể tự chạy được quảng cáo cho chính sản phẩm của mình.

Hành trình kinh doanh của anh bắt đầu từ năm 18 tuổi - một chàng trai trẻ không theo đuổi con đường đại học mà quyết tâm bước chân vào lĩnh vực kinh doanh thực chiến, vừa học, vừa làm. Sau nhiều năm anh Bá Đạt, một nhà kinh doanh trẻ với hành trình khởi nghiệp đầy ấn tượng của mình, xây dựng được thương hiệu kinh doanh của mình với những thành tựu và trở thành người truyền lửa, coaching cho hàng trăm người kinh doanh từ con số 0 giống như anh ngày trước.

qc-1680075094.png
Hoạt động đào tạo sử dụng nền tảng mạng xã hội luôn được anh Bá Đạt chia sẻ

Phát triển kinh doanh cũng từ việc bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội, với anh Bá Đạt, việc chạy quảng cáo là một trong những yếu tố quan trọng giúp anh bán được hàng trăm đơn hàng thành công mỗi ngày. Trong quá trình anh chia sẻ về kinh doanh và giúp đỡ cho các học viên của mình, anh cũng rất tâm huyết lồng ghép và có khóa học riêng biệt về những cách chạy quảng cáo làm sao để tìm kiếm được target khách hàng tiềm năng; tiết kiệm chi phí; quảng cáo thế nào giúp cho khả năng lan truyền của sản phẩm và thương hiệu cá nhân cực kỳ nhanh; giúp học viên hiểu được các biến dạng chạy quảng cáo, bởi hiện nay, có rất nhiều dạng chạy quảng cáo khác nhau như: bằng bài viết, bằng video, landing page,… Với những cách tùy chỉnh này, anh Đạt sẽ hướng dẫn học viên hiểu đúng về bản chất các biến dạng, cách thức thực hiện quảng cáo hiệu quả, giúp học viên dễ dàng lựa chọn dạng quảng cáo mà mình muốn chạy. Nhờ đó mà dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.

Với anh Đạt, anh luôn đặt mục tiêu giúp học viên học tập, thực chiến có hiệu quả. Qua đó, đào tạo học viên hiểu bản chất và sử dụng được công cụ chạy quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm, giúp doanh thu tăng trưởng và ổn định, phát triển mạnh là điều anh hướng đến. Anh chia sẻ: “Nghề nào cũng thế thôi, mình phải bỏ cái tâm vào đó, tâm huyết và thành thật thì mới tạo nên giá trị vững bền”.

Việc gặp và chia sẻ với nhiều hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, họ đang mất phương hướng trong công việc để kiếm tiền hàng ngày, dù là buôn bán nhỏ lẻ nhất, nếu biết thêm cách chạy quảng cáo thì ngay cả mẹ bỉm sữa hay sinh viên, những người không có bằng cấp cũng có thể kiếm thêm nguồn thu nhập ngoài giờ cao. Và dù với cá nhân nào khi tiếp cận với công cụ chạy quảng cáo thì mục đích cuối cùng vẫn là đưa thương hiệu, nhãn hàng, sản phẩm của mình tiếp cận tới tay người tiêu dùng với chi phí tối ưu nhất, giá thành rẻ nhất. Nếu muốn đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với chi phí rẻ thì đồng nghĩa với việc các khoản chi cho sản phẩm không được vượt ngưỡng cho phép. Việc chạy quảng cáo cũng vậy, anh Bá Đạt luôn chia sẻ với học viên cách để không dùng quá nhiều chi phí cho việc chạy quảng cáo, nhưng dùng tiền chi vào đâu, chi bao nhiêu thì phải mang lại hiệu quả từng đó hoặc hơn.

qc1-1680075088.png
Việc kinh doanh online ngày một hữu hiệu và mở ra nhiều cơ hội

Bên cạnh việc đào tạo học viên về việc chạy quảng cáo, anh cũng chia sẻ thêm về những nguồn hàng từ Quảng Châu (Trung Quốc), kho hàng chất lượng ở Việt Nam mà khi kinh doanh mọi người có thể tham khảo. Mọi người có thể trở thành đối tác lấy các nguồn hàng từ anh. Anh muốn mở rộng thêm thị trường và tìm khách hàng với nhu cầu tìm nguồn sỉ uy tín, chất lượng, nhờ việc đào tạo từ anh và nhập hàng chất lượng, những học viên sau khi kết thúc khóa đào tạo ngắn ngày của anh về việc chạy quảng cáo, kết hợp với các yếu tố về chất lượng sản phẩm và tâm sức với công việc, họ đã thu lại về nguồn doanh thu khổng lồ. “Có những học viên, doanh thu đã vượt cao hơn cả KPI công ty bên anh”, Anh Đạt chia sẻ trong nụ cười rạng rỡ.

Với phương châm: “Dạy có tâm, ắt có tầm”, anh Bá Đạt đã và đang ngày càng chứng minh được kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và đào tạo kinh doanh của mình, giúp cho những người muốn kinh doanh, khởi nghiệp ngoài kia sẽ có những định hướng và hướng đi ít rủi ro nhất. Việc lan tỏa những giá trị tích cực từ một người tâm huyết và tràn đầy hứng khởi, chắc chắn anh Bá Đạt sẽ ngày càng định vị được thương hiệu cá nhân của mình trên hành trình sẻ chia, đào tạo về kinh doanh, về quảng cáo cho mọi người./.