Sao trẻ U23 Việt Nam tiết lộ điều HLV Hoàng Anh Tuấn đặc biệt dặn dò

Tài năng trẻ của U23 Việt Nam tiết lộ về lời nhắc nhở đặc biệt của HLV Hoàng Anh Tuấn trước trận ra quân gặp U23 Lào.

Chiều ngày 17/8, đội tuyển U23 Việt Nam có buổi tập luyện ngoài trời đầu tiên sau trận giao hữu kín với U23 Bahrain hôm 15/8.

Theo quan sát, HLV Hoàng Anh Tuấn rất sát sao trong từng bài tập, khi các cầu thủ thực hiện không đúng yêu cầu, ông tận tình hướng dẫn lại để giúp học trò nhanh chóng khắc phục.

Chia sẻ sau buổi tập, tiền vệ Đinh Xuân Tiến cho biết: "Tuy lên tập trung muộn so với đồng đội nhưng do đã từng làm việc với thầy Tuấn nên tôi cũng cố gắng thích nghi và có sự bắt nhịp tốt với toàn đội.

Hiện tại thì toàn đội đều đảm bảo về sức khỏe và thể lực. Tinh thần của các cầu thủ rất là hào hứng và luôn sẵn sàng để bước vào trận đấu".

Được biết, Đình Xuân Tiến đang khoác áo CLB Sông Lam Nghệ An, anh là một trong những thành viên giúp ĐT U23 Việt Nam giành ngôi vô địch U23 Đông Nam Á năm 2022.

234-1692273963.jpg
Đinh Xuân Tiến từng cùng U23 Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á 2022

Tiết lộ về sự chuẩn bị của toàn đội cũng như những dặn dò của HLV Hoàng Anh Tuấn, Xuân Tiến cho biết HLV Hoàng Anh Tuấn luôn nhắc nhở U23 Việt Nam phải ra sân với tinh thần tập trung và hết mình.

"Thầy Tuấn luôn dặn dò chúng tôi phải thi đấu hết mình khi được trao cơ hội ra sân, luôn tập trung thi đấu để  thể hiện tốt nhất trên sân. Chúng tôi lắng nghe thầy, luôn cố gắng tiếp thu những điều thầy truyền đạt.

BHL cũng đã có những phân tích chiến thuật về đối thủ, toàn đội sẽ cố gắng tiếp thu để thực hiện tốt chiến thuật đã đề ra", anh nói.

Tại V-League, Xuân Tiến được trao cơ hội ra sân và cũng đóng góp những bàn thắng cho SLNA. Anh cho biết bản thân sẽ tận dụng những kinh nghiệm tích lũy được ở V-League để thể hiện tốt ở các giải trẻ.

123-1692273958.jpg
HLV Hoàn Anh Tuấn tận tình hướng dẫn các học trò trong các bài tập

Bên cạnh đó, tiền vệ SLNA FC cũng khẳng định, anh học hỏi được nhiều từ các đàn anh về về phong cách thi đấu, thái độ, sinh hoạt hay cách tập luyện. 

Đồng đội của Xuân Tiến, trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng cũng cho biết: "Toàn đội đã có sự chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Lào. Trước khi đến đây, U23 Việt Nam đã có một trận giao hữu với U23 Bahrain.

Sau trận đấu đó, chúng tôi đã rút ra được nhiều kinh nghiệm. BHL cũng đã nghiên cứu và có những đánh giá về 2 đối thủ cùng bảng.

Ngọc Thắng tiết lộ thêm anh thần tượng trung vệ Quế Ngọc Hải. "Được ra sân nhiều hơn thì tôi sẽ được tích lũy kinh nghiệm trận mạc. Tôi sẽ cố gắng để được ra sân trong từng trận đấu", anh nói.