Snapchat for Business và mục tiêu đưa doanh nghiệp Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế

Công ty Công nghệ Snap, với sự hợp tác cùng MediaDonuts by Aleph, đã chính thức giới thiệu giải pháp Snapchat for Business ở thị trường Việt Nam sáng ngày 10/10, tại Hà Nội.
ong-ajit-mohan-chu-tich-snap-khu-vuc-chau-a-thai-binh-duong-phat-bieu-tai-su-kien3-1728544860.jpg
Ông Ajit Mohan, Chủ tịch Snap Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Snapchat là nền tảng nhắn tin và chia sẻ hình ảnh, video phổ biến hàng đầu thế giới. Với hơn 850 triệu người dùng mỗi tháng và 432 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày. Snapchat đang tiếp cận 90% thanh thiếu niên từ 13-34 tuổi tại hơn 25 quốc gia, trong đó có những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Ấn Độ.

Cùng với số lượng lớn người dùng trẻ trung, năng động và các công cụ quảng cáo hiện đại, giải pháp Snapchat for Business (quảng cáo trên Snapchat dành cho doanh nghiệp) giúp các doanh nghiệp, thương hiệu và nhà tiếp thị ở Việt Nam tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi trên toàn thế giới thông qua nền tảng Snapchat, từ đó thúc đẩy thương mại xuyên biên giới.

Ông Ajit Mohan, Chủ tịch Snap Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: “Việc ra mắt Snapchat for Business tại Việt Nam mang đến cơ hội thú vị giúp các doanh nghiệp tại đây có thể dễ dàng kết nối nhóm đối tượng khó tiếp cận nhưng có mức độ tương tác cao trên Snapchat từ khắp nơi trên thế giới. Với các định dạng quảng cáo sáng tạo và lượng người dùng lớn của Snapchat, chúng tôi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế.”

dai-dien-snap-va-dai-dien-mediadonuts-by-aleph-thao-luan-tai-hop-bao-1728544860.jpg

Tại Việt Nam, MediaDonuts by Aleph là đại diện độc quyền của Snap Inc., thông qua hợp tác chiến lược giữa hai bên. MediaDonuts by Aleph sẽ cung cấp các giải pháp quảng cáo của Snapchat cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh xuyên biên giới. Snapchat for Business tại Việt Nam tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp trong các lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, trò chơi điện tử, và du lịch, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường và đạt được mục tiêu tăng trưởng.

Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc Điều hành MediaDonuts by Aleph, chia sẻ: “Là đại diện độc quyền của Snap, chúng tôi vui mừng góp phần đưa giải pháp quảng cáo Snapchat Ads đến Việt Nam. Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử và ứng dụng di động. Chúng tôi hướng đến việc hỗ trợ và nâng cao năng lực của các doanh nghiệp Việt Nam thông qua việc cung cấp các giải pháp quảng cáo mạnh mẽ của Snap và dịch vụ hỗ trợ toàn diện, giúp họ tiếp cận thị trường quốc tế và vượt qua giới hạn địa lý để đạt được tăng trưởng"./.