So độ 'cháy' của 3 nàng WAGs hot nhất Hè: Bích Hạnh có ăn đứt Thụy Hân - Yến Xuân?

3 hot girl của làng nàng WAGs Việt gồm Bích Hạnh - Thụy Hân - Yến Xuân tăng nhiệt ngày hè với trang phục gợi cảm. 

Bạn gái Vũ Văn Thanh - Trần Bích Hạnh

Mới đây, bạn gái cầu thủ Văn Thanh - Trần Bích Hạnh khiến dân tình trầm trồ khen ngợi khi đăng tải loạt ảnh khoe body bốc lửa trong bộ bikini hai mảnh. Nhờ chăm chỉ luyện tập, cô sở hữu vóc dáng thon gọn.

Thiết kế áo tắm táo bạo, gợi cảm giúp khoe triệt để đường cong gợi cảm của Bích Hạnh. Trang phục càng tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của cô nàng. Bên cạnh đó, gương mặt xinh đẹp, trong trẻo như nàng thơ của Bích Hạnh cũng khiến người nhìn phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

wags-3-1714032851.jpg
Bạn gái Vũ Văn Thanh - Trần Bích Hạnh khoe vóc dáng cực đỉnh

Trần Bích Hạnh sinh năm 1993. Cô nàng được mệnh danh là "nữ thần phòng gym" nhờ sở hữu đường cong nóng bỏng, cơ bắp săn chắc và tỷ lệ cân đối. Bạn gái Văn Thanh hiện đang sinh sống và làm việc trong lĩnh vực làm đẹp tại Hà Nội. 

Bạn gái Lê Minh Bình - Thụy Hân

Nguyễn Thụy Bảo Hân, còn có biệt danh Thụy Hân, sinh năm 2000 tại Đắk Lắk và hiện đang sống và học tập tại TP.HCM. Cô nàng được biết đến là bạn gái của cầu thủ Lê Minh Bình - cựu sao trẻ câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. 

Thụy Hân từng lọt top tìm kiếm sau khi được một tờ báo Trung Quốc ca ngợi nhan sắc cực phẩm. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng nõn cùng đôi chân dài miên man. Ngoài ra, body nóng bỏng, đầy quyến rũ của cô cũng nhận về nhiều lời khen từ người hâm mộ.  

"Mở bát" hè này, bạn gái cầu thủ Lê Minh Bình khiến cộng đồng mạng rần rần vì "thả thính" với bộ ảnh đốt mắt, khoe vóc dáng quyến rũ tại bờ biển. Hot girl 9X lựa chọn trang phục ren xuyên thấu đầy gợi cảm khiến người xem khó rời mắt.

wags-4-1714032851.jpg
Bạn gái Lê Minh Bình - Thụy Hân khoe vóc dáng quyến rũ tại bờ biển

Ảnh Nguyễn Thụy Bảo Hân diện item trang phục táo bạo khoe trọn đường cong miên man của chân dài 22 tuổi ngay sau đó gây sốt. Gương mặt xinh đẹp, đôi mắt trong veo cùng làn da trắng sứ của mỹ nhân genZ được khen toàn diện.  Dưới phần bình luận, một số bình luận khen ngợi nhan sắc của nàng hot girl có khuôn mặt giống Han So Hee.

Bạn gái Văn Lâm - Yến Xuân

Chẳng thua kém mỹ nhân nào trong làng WAGs Việt, Yến Xuân - bạn gái Văn Lâm tăng nhiệt mùa hè với áo tắm khoét hông cao. Cô nàng ghé thăm Quy Nhơn, làm nổi bật nước da nâu khỏe khoắn với áo tắm sắc hồng nổi bật. 

wags-2-1714032851.jpg
 
wags-1-1714032851.jpg
Yến Xuân - bạn gái Văn Lâm tăng nhiệt mùa hè với áo tắm khoét hông cao

Yến Xuân sinh năm 1991, hiện là huấn luyện viên thể hình (PT) có tiếng tại TP.HCM. Cô và thủ môn Đặng Văn Lâm bắt đầu hẹn hò từ năm 2018 nhưng vẫn giữ kín chuyện tình cảm. Kể từ khi Văn Lâm về nước thi đấu cho CLB Bình Định, Yến Xuân có nhiều điều kiện để gần gũi bạn trai hơn.

Yến Xuân được đánh giá là một trong những WAG xinh đẹp và nóng bỏng nhất nhì Việt Nam với body gợi cảm và cuốn hút. Tình cảm của cô và Văn Lâm vẫn bền chặt bất chấp khoảng cách địa lý khi anh từng có hơn 3 năm thi đấu ở nước ngoài tại Thái Lan và Nhật Bản. Nhiều người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà vì quá xứng đôi. 

Ảnh: FBNV