Sổ tay quà tặng - món quà ý nghĩa, thiết thực dành tặng khách hàng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, thì việc chọn một món quà dành tặng cho khách hàng, đối tác… không khó. Nhưng làm thế nào để chọn món quà tặng vừa thiết thực lại vừa tinh tế thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, trong bài viết dưới đây hoinhap.vanhoaphattrien.vn sẽ bật mí cho các doanh nghiệp một món quà không quá xa lạ với mọi người nhưng có thể đáp ứng hầu hết các tiêu chí mà doanh nghiệp bạn mong muốn một sản phẩm quà tặng có thể mang lại – đó là sổ tay quà tặng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ bán sổ tay quà tặng chất lượng, uy tín cùng với mức giá hợp lý trên thị trường hiện nay nhé!

VivaGift - Đơn Vị Sản Xuất Sổ Tay Quà Tặng In Logo Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp

Khi cân nhắc đến các yếu tố như chi phí, thời gian sản xuất, chất lượng hay sự đa dạng của sổ quà tặng thì không thể nào không nhắc đến Công ty Quà Tặng Viva - Đơn vị được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng doanh nghiệp với số lượng lớn cho các doanh nghiệp trên cả nước. Đơn vị này hiện có hơn 100+ mẫu quà tặng sổ tay và với hơn 200 khách hàng là các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, ngân hàng, cơ quan nhà nước trên toàn quốc….Bên cạnh đó. VivaGift  cũng sẽ cung cấp thêm vật phẩm đi kèm với sổ tay quà tặng như bút ký, móc khóa, sạc dự phòng, loa bluetooth để món quà thêm đẹp và ý nghĩa hơn.

Hơn thế nữa, với những khách hàng có nhu cầu đặt mua số lượng lớn,Vivagift cũng sẽ hỗ trợ in logo lên sổ tay theo yêu cầu nhằm giúp lan tỏa hiệu quả thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, giúp cho món quà tặng sổ tay quà tặng trở nên độc đáo và đặc biệt hơn bao giờ hết.

Hiện tại, để có thể dễ dàng phục vụ cho khách hàng ở miền Nam lẫn miền Bắc, Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Viva đã có 2 văn phòng đại diện tại TPHCM và Hà Nội. Với lợi thế này, giúp đáp ứng được những đơn hàng gấp và xử lý vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng.

sotay-1678874597.png

Các Loại Sổ Quà Tặng VivaGift Nhận Sản Xuất

Sổ quà tặng hiện nay không chỉ được phân loại theo chất liệu bìa mà còn được phân loại dựa trên kiểu dáng thiết kế. Mỗi loại kiểu dáng hay thiết kế sẽ phù hợp với yêu cầu của mỗi doanh nghiệp. VivaGift nổi bật với các loại sổ tay quà tặng sau:

- Sổ da quà tặng

- Sổ tay bìa còng

- Sổ tay bìa gỗ

- Sổ tay bìa Kraft

- Sổ tay giá rẻ

- Sổ tay lò xo

- Bộ giftset sổ tay

….

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những loại sổ phù hợp với tiêu chí của mình nhất nhé!

sotay1-1678874567.png

Dịch Vụ In Sổ Tay Theo Yêu Cầu Làm Quà Tặng Quảng Cáo

Có một điều khác với trước đây, chúng ta chỉ nghĩ rằng sổ tay là một phương tiện để chúng ta lưu trữ thông tin bằng việc ghi chép. Tuy nhiên, ngày nay ứng dụng đối với cuốn sổ tay đa dạng hơn nhiều. Ngoài việc ghi chép thông tin thì những cuốn sổ tay còn có thể làm quà tặng, trang trí hay quảng cáo,.... khi được in lên cuốn sổ tay quà tặng những thông điệp ý nghĩa hay logo của thương hiệu để quảng bá.

Sẽ thật tuyệt vời nếu như trên mỗi cuốn sổ tay quà tặng đều có tên thương hiệu của bạn và khách hàng luôn nhìn thấy được. Chính vì vậy, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị kinh doanh dịch vụ in sổ tay theo yêu cầu, VivaGift sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu cho bạn.

Khi bạn sử dụng dịch vụ in sổ tay tại Quà tặng Viva, VivaGift sẽ hỗ trợ in logo hay hình ảnh lên sổ tay quà tặng theo yêu cầu. Sản phẩm sau khi được in logo, hình ảnh được đảm bảo chuẩn màu, bền đẹp và nổi bật lên bề mặt sản phẩm. Công ty có chính sách sẽ đổi sản phẩm khác nếu như sản phẩm do công ty làm ra có lỗi. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm và lựa chọn dịch vị in sổ tay quà tặng theo yêu cầu tại Công ty Quà Tặng Viva nhé!

sotay2-1678874567.png

Khắc Tên Lên Quà Tặng Sổ Tay - Món Quà Ý Nghĩa, Thiết Thực

Để làm cho món quà tặng sổ tay trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn, ngoài cách in những thông điệp hay logo lên sổ tay, bạn có thể lựa chọn khắc tên lên sổ tay quà tặng để giúp món quà thiết thực hơn bao giờ hết.

Quatangviva.com có thể giúp bạn làm được điều đó bằng cách giúp bạn sáng tạo và tạo ra nét riêng biệt khi khắc tên theo yêu cầu lên sổ tay để trở thành chủ nhân của cuốn sổ tay “có một không hai” này. Bởi vì Vivagift có dịch vụ khắc tên lên sổ tay quà tặng, được sử dụng công nghệ khắc laser cực đẹp cùng với giá thành hợp lý lấy liền chỉ trong 2h nên bạn có thể yên tâm và tham khảo, trải nghiệm qua dịch vụ này nhé!

Với thiết kế sổ tay quà tặng được khắc tên tại VivaGift có nhiều kiểu dáng đẹp, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ nhân viên văn phòng hay học sinh,... Một cuốn sổ tay quà tặng khi được khắc tên lên sẽ mang được phong cách riêng cũng như sẽ giúp quảng bá thương hiệu của bạn đến khách hàng một cách rộng rãi.

sotay3-1678874567.png

Báo Giá Khắc/In Sổ Tay Quà Tặng

Khi đề cập đến vấn đề giá khắc/in sổ tay quà tặng tại VivaGift sẽ có nhiều mức giá dao động ở nhiều mức khác nhau. Mức giá thay đổi tùy thuộc vào loại sổ tay quà tặng bạn chọn và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Mẫu mã bạn lựa chọn

- Số lượng vị trí mà bạn muốn in/khắc

- Màu sắc của hình ảnh hay logo bạn muốn in/khắc

- Số lượng sản phẩm

Để có thể biết được chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp Công ty Quà Tặng Viva để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

Tại Sao Nên Chọn Sổ Tay Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp?

Tính ứng dụng cao:

Hiện nay, sổ tay được biết đến là vật dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Bởi Một cuốn sổ tay nho nhỏ giúp người dùng có thể ghi chú những điều quan trọng, thông tin và kiến thức một cách nhanh chóng. Hơn thế, sổ tay còn truyền cảm hứng cho người sử dụng.

Thể hiện sự biết ơn đối với khách hàng:

Thông qua món quà sổ tay quà tặng, các doanh nghiệp, tổ chức có thể thể hiện tình cảm của mình đối với người khách hàng. Từ đó khiến cho mối quan hệ hai bên thân thiết hơn. Không chỉ thể hiện sự sang trọng, lịch sự mà còn là sự tôn trọng đối với khách hàng.

Giải pháp marketing hiệu quả:

Tặng sổ tay quà tặng được xem là cơ hội tốt để giới thiệu hình ảnh của doanh nghiệp. Với cuốn sổ tay nhỏ gọn, tinh tế được in logo thương hiệu của bạn lên trên bìa sẽ dễ dàng quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả và nhanh chóng. Với những tiện ích trên thì sổ tay quà tặng doanh nghiệp là chìa khóa quảng cáo tuyệt vời cho doanh nghiệp.

sotay4-1678874567.png

Sổ tay quà tặng thực sự là món quà tặng thiết thực và đầy ý nghĩa để gửi đến khách hàng trong những sự kiện, dịp lễ quan trọng. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu đặt mua sổ tay quà tặng số lượng lớn, vui lòng liên hệ đến VivaGift để nhận được sự tư vấn từ nhân viên nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUÀ TẶNG VIVA

Mã số thuế: 0317029978

Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

Văn phòng HCM: 337/4 Tân Kỳ Tân Quý, P Tân Quý, Q Tân Phú, HCM

Văn phòng Hà Nội: 149 Trần Hoà, P Định Công, Q Hoàng Mai, Hà Nội

Email: Lienhe@quatangviva.com

Hotline: (zalo) 0901.554.486 hoặc 03 2628 1414.

Website: https://quatangviva.com