Thêm 12.540.000vnđ từ quỹ “Hành trình từ trái tim” của công ty CP Juno Milk Việt Nam được trao tặng trong lễ khai giản tại trường mầm non Việt Hùng

Ngày 05/9/2023, Juno Milk Việt Nam đã đồng hành cùng NPP Anh Tú và Thế giới sữa Huynh Hương trao tặng quỹ “Hành trình từ trái tim” trị giá 12.540.000đ trong Lễ Khai giảng, tại Trường mầm non Việt Hùng (Khu Phố Lợ, phường Việt Hùng, TX Quế Võ, T. Bắc Ninh).

Cẩn thận, tỉ mỉ đóng gói các phần quà từ nhiều ngày trước, Juno Milk cùng NPP Anh Tú và Thế giới sữa Huynh Hương đều hạnh phúc và tự hào khi được đóng góp một phần công sức nhỏ bé để mang đến những phần quà tặng nâng cao sức khỏe miễn dịch cho các em nhỏ nhân ngày tựu trường đầy cảm xúc.

junomilkvietnam1-1694234207.jpg

Juno Milk Việt Nam đã đồng hành cùng NPP Anh Tú và Thế giới sữa Huynh Hương trao tặng quỹ “Hành trình từ trái tim” trị giá 12.540.000đ, tại Trường mầm non Việt Hùng (Khu Phố Lợ, phường Việt Hùng, TX Quế Võ, T. Bắc Ninh)

Thiết thực phát huy vai trò của doanh nghiệp gắn liền với hoạt động xã hội, chung sức với cộng đồng, đảm bảo an sinh xã hội. Qua đó, nhân chương trình “Tiếp sức mùa tựu trường” tại Trường mầm non Việt Hùng, Juno Milk cùng NPP Anh Tú và Thế giới sữa Huynh Hương mong muốn có thể chia sẻ niềm vui với các em trong không khí vui tươi, đầy phấn khởi của Lễ Khai giảng chuẩn bị bước vào năm học mới.

junomilkvietnam2-1694234122.jpg

 Juno Milk cùng NPP Anh Tú và Thế giới sữa Huynh phủ xanh không gian màu hy vọng tại Trường mầm non Việt Hùng trong ngày Hội đến trường của bé năm học 2023-2024

Trong những năm qua, bên cạnh việc phát triển hoạt động kinh doanh, đẩy mạnh thương hiệu rộng khắp cả nước, Juno Milk Việt Nam còn ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng bằng các hoạt động xã hội chung tay vì cộng đồng như: Trao quỹ “Hành trình từ trái tim” cho trẻ em vùng cao; tặng quà cho các em học sinh nghèo tại địa phương; tổ chức các hoạt động ngày Quốc tế thiếu nhi, Lễ, Tết… cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đó, Juno Milk vô tự hào khi sản phẩm được các ban ngành tin tưởng, sử dụng và trao quà nâng cao sức khỏe miễn dịch cho trẻ em tại trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thuỵ An. Cũng như Juno Milk có cơ hội được đồng hành cùng Bộ Lao Động thương binh và xã hội - Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam trong công tác hỗ trợ nâng cao sức khỏe miễn dịch, mang sữa tốt đến cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

junomilkvietnam3-1694234121.jpg

Thứ trưởng Bộ Lao Động Nguyễn Thị Hà trao quà nâng cao sức khỏe miễn dịch cho trẻ em tại trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thuỵ An

Ông Nguyễn Văn Quả, Giám đốc Công ty Cổ Phần Juno Milk chia sẻ: “Trong không khí hân hoan của ngày tựu trường, Juno Milk hy vọng rằng những phần quà nâng cao sức khỏe miễn dịch sẽ giúp các em luôn khỏe mạnh, cao lớn và thông minh. Hy vọng mỗi món quà trao tay sẽ gieo một hạt mầm mạnh mẽ vươn lên, khích lệ các em cố gắng học tập và trau dồi để phát triển tương lai”.

junomilkvietnam4-1694234121.jpg

 Juno Milk Việt Nam cùng các đối tác trong công tác trao quà nâng cao sức khỏe miễn dịch cho trẻ em tại Trường mầm non Việt Hùng

Trên hành trình tiếp theo, Juno Milk Việt Nam cùng các đối tác cam kết sẽ không ngừng lan tỏa tình yêu thương, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Cũng như luôn vững bước trên hành trình phát triển bền vững, tiếp tục phấn đấu nâng tầm giá trị thương hiệu, nghiên cứu cải tiến sản phẩm để mang đến cho trẻ em và gia đình Việt những sản phẩm ngày càng chất lượng.

_____________________________

Hotline: 1900 29 29 55

Website: http://www.junomilk.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/JunomilkVietNam