Thương hiệu đang bán xe điện tại Việt Nam hé lộ mẫu SUV hybrid mới, giá quy đổi chỉ hơn 300 triệu đồng

Wuling Xingyun là mẫu SUV hybrid mới được thương hiệu xe Trung Quốc nhá hàng, giá quy đổi dự kiến chỉ hơn 300 triệu đồng.

Mới đây, Wuling Motors - thương hiệu con của liên doanh GM-SAIC-Wuling đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của chiếc SUV cỡ nhỏ mới mang tên Xingyun (Nebula).

1 (1)
 

Đây là một chiếc SUV sử dụng hệ dẫn động hybrid, được thiết kế nhằm hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi. Theo kế hoạch, Xingyun sẽ được Wuling cho ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Trước đó, trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc cũng đã xuất hiện 1 vài hình ảnh của Wuling Xingyun.

2 (1)
 

Được biết, Xingyun là mẫu xe thứ ba trong bộ sưu tập Wuling Silver Label, sau Xingchen và Xingchi. Hai sản phẩm này vẫn chưa có độ nổi tiếng nhất định nên Wuling Motors đang rất kỳ vọng vào Xingyun - con bài chiến lược mới nhất của hãng.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Wuling Xingyun tương ứng là 4.610 x 1.810 x 1.670 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2700 mm.

3
 

Mẫu SUV cỡ nhỏ này được áp dụng khái niệm thiết kế thẩm mỹ ánh sao độc đáo, kết hợp cùng màu xe có hiệu ứng độc đáo.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt sử dụng 171 điểm trang trí ánh sao, mang đến sự tinh tế cho chiếc xe.

Đèn pha chia đôi, bao gồm tổng cộng 292 hạt đèn LED được lấy cảm hứng từ "mưa sao băng", cung cấp chế độ trình diễn ánh sáng độc đáo.

4
 

Thiết kế bên hông của Wuling Xingyun mang hơi hướng MPV. Xe được trang bị giá nóc. Bộ mâm xe có kích thước 17 inch.

Đuôi xe có thiết kế khá đơn giản với đèn hậu xuyên thấu chạy ngang đuôi, đèn phanh trên cao, cánh gió nhỏ và 2 ống xả trang trí ở 2 bên.

Với Wuling Xingyun, khách hàng sẽ có 4 tùy chọn màu sắc gồm Starlight White, Starlight Coffee, Starry Night Purple và Star Magic Green.

Thương hiệu đang bán xe điện tại Việt Nam hé lộ mẫu SUV hybrid mới, giá quy đổi chỉ hơn 300 triệu đồng 315975
 

Dưới nắp ca-pô, Xingyun được trang bị hệ truyền động hybrid gồm 1 động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0L và 1 mô-tơ điện. Tổng công suất của xe là 134 mã lực.

Đáng chú ý, Wuling cho biết Xingyun không cần sạc bên ngoài. Điều này giúp giải quyết vấn đề khó sạc cho một số người dùng. 

Giá bán dự kiến của Wuling Xingyun là khoảng 100.000 NDT (tương đương 326 triệu đồng).