Thương hiệu Royal Gift và những đóng góp to lớn cho chương trình Đại Sứ Thương Hiệu 2024

Đồng hành cùng Đại Sứ Thương Hiệu 2024 từ những ngày đầu tiên, Công ty TNHH TM&DV Minh Trân – Thương hiệu quà tặng Royal Gift là một trong những đơn vị có đóng góp to lớn cho thành công của chương trình.

thuong-hieu-royal-gift-1706494684.png

Vợ chồng Doanh nhân Văn Nguyễn Hồng Trân – Vương Tuấn Minh – Chủ thương hiệu quà tặng Royal Gift chụp hình lưu niệm cùng top 3 Đại Sứ Thương Hiệu 2024

Đại Sứ Thương Hiệu 2024 là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong dự án Phát triển Hệ sinh thái truyền thông doanh nghiệp Việt, hướng tới mục tiêu xây dựng giải pháp truyền thông, quảng cáo phù hợp với thời đại, kết nối khách hàng đến gần hơn với các sản phẩm, dịch vụ uy tín.

thuong-hieu-royal-gift-1-1706494684.png

Khoảnh khắc Trưởng ban giám khảo Minh Trân trao giải cho Á quân 1 của chương trình

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quà tặng – Một lĩnh vực kinh doanh đòi hỏi cao cả về chất lượng của những sản phẩm hữu hình lẫn cách truyền tải thông điệp của sản phẩm, thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn và trân quý ý nghĩa của món quà.

thuong-hieu-royal-gift-3-1706494684.png

Vợ chồng doanh nhân trẻ và Trưởng ban tổ chức Đại Sứ Thương Hiệu 2024 – Phạm Ngọc Phượng

Điều đặc biệt của Royal Gift còn nằm ở việc sử dụng những sản phẩm truyền thống của các doanh nghiệp truyền thống lâu đời để đưa vào những set quà hiện đại. Cách làm này mang tới sự cộng hưởng to lớn trong việc gìn giữ các giá trị Văn hóa thông qua sản phẩm Việt, hỗ trợ quảng bá sản phẩm truyền thống tới gần hơn với thế hệ trẻ.

Mang trong mình tâm huyết mãnh liệt xen lẫn nhiều trăn trở trong bối cảnh thị trường cạnh tranh, nền kinh tế sau đại dịch Covid 19 phải đối mặt với nhiều khó khăn…Doanh nhân Văn Nguyễn Hồng Trân – Phó tổng giám đốc Công ty TNHH TM và DV Minh Trân và chồng là doanh nhân Vương Tuấn Minh đặc biệt hưởng ứng chương trình Đại Sứ Thương Hiệu 2024 bởi mục tiêu, ý nghĩa mà chương trình hướng tới.

thuong-hieu-royal-gift-4-1706494684.png

Doanh nhân Văn Nguyễn Hồng Trân đảm nhiệm vai trò Trưởng ban giám khảo bên cạnh cố vấn chương trình – NSND Lan Hương, diễn viên Minh Cúc, Nam Vương Đạt KyO và doanh nhân Vương Tuấn Minh.

“Tuổi trẻ, tài cao”, vợ chồng doanh nhân Hồng Trân đều thuộc thế hệ 9x, được đào tạo bài bản về kiến thức quản trị doanh nghiệp, đồng thời cởi mở tiếp nhận cái mới trong vận hành doanh nghiệp.
Cả hai đều đồng tình với giải pháp xây dựng trải nghiệm cho khách hàng thông qua cộng đồng KOL, KOC, tiếp cận khách hàng trẻ thông qua kênh marketing online và đẩy mạnh thông điệp của các sản phẩm truyền thống đi kèm giá trị văn hóa của dân tộc. Mong mỏi này của họ được tìm thấy ở Đại Sứ Thương Hiệu 2024.

Trí tuệ, khát vọng và năng nổ trong hoạt động tìm kiếm giải pháp truyền thông, doanh nhân Văn Nguyễn Hồng Trân đã nhận lời mời làm Trưởng ban giám khảo của chương trình.

“Ban đầu được ban tổ chức chương trình gửi lời mời làm Trưởng ban giám khảo chương trình tôi còn e ngại bởi Đại Sứ Thương Hiệu 2024 còn có sự đồng hành của những doanh nhân, nghệ sĩ kỳ cựu. Song khi được mọi người động viên, khuyến khích bản thân sáng tạo và trau dồi thêm các kỹ năng tôi đã tự tin hoàn thành vai trò được giao phó”  - Doanh nhân Văn Nguyễn Hồng Trân chia sẻ.

thuong-hieu-royal-gift-5-1706494684.png

Ban tổ chức chương trình tặng hoa và chứng nhận tri ân nhà tài trợ Kim cương

Song song với việc đóng góp cho chương trình ở vai trò cầm cân nảy mực, thương hiệu  Royal Gift đồng thời là nhà tài trợ kim cương và doanh nhân Vương Tuấn Minh cũng đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo.

Theo sát hành trình của Đại Sứ Thương Hiệu 2024, vợ chồng doanh nhân Hồng Trân và Vương Tuấn Minh càng đặt niềm tin cho ban tổ chức chương trình, càng dành nhiều kỳ vọng cho sự trưởng thành của các thí sinh trong từng vòng thi và đón nhận những giá trị tuyệt vời mà chương trình mang tới.

thuong-hieu-royal-gift-6-1706494682.png

Phó ban tổ chức Jasmin Trần và đại diện công ty Thiên Phúc Media – Đơn vị tổ chức chương trình trao tặng hoa, chứng nhận cảm ơn Hội đồng ban giám khảo.

Đại Sứ Thương Hiệu 2024 khép lại song đây cũng là bước khởi đầu cho những hoạt động tiếp theo nằm trong dự án phát triển hệ sinh thái truyền thông doanh nghiệp Việt. Tin rằng với những trải nghiệm đặc biệt tại chương trình, Royal Gift sẽ tiếp tục đồng hành cùng ban tổ chức.