Thương vụ Tuấn Hải rời Hà Nội FC có biến, trụ cột ĐT Việt Nam ký hợp đồng chưa từng có

Tuấn Hải được cho là đã đồng ký ở lại Hà Nội FC và đội bóng thủ đô sẽ phải trả một số tiền không nhỏ để giữ chân trụ cột ĐT Việt Nam.

Phạm Tuấn Hải đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở V.League cũng như ĐT Việt Nam. Chân sút sinh năm 1998 mới đây tiếp tục duy trì một phong độ cực kỳ ấn tượng khi ghi bàn trong cả hai trận đấu của ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 trước các đối thủ là Philippines và Iraq.

Thời gian vừa qua, tương lai của ngôi sao 26 tuổi cũng đang là chủ đề nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ khi mùa giải này là năm cuối cùng trong hợp đồng giữa Tuấn Hải với Hà Nội FC. Hiện tại, trụ cột của ĐT Việt Nam đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn. 

Phạm Tuấn Hải nhận được rất nhiều lời đề nghị khó tin.

Thậm chí, một đội bóng có tiềm lực tài chính tốt ở V.League được cho là sẵn sàng trả mức lót tay lên tới 7 tỷ đồng/năm để có thể sở hữu chữ ký của Tuấn Hải. Tuy nhiên, thương vụ này rất khó xảy ra bởi Hà Nội FC sẵn sàng làm tất cả để giữ chân viên ngọc quý của mình.

Theo thông tin mới nhất, đội bóng thủ đô nhiều khả năng đã thuyết phục thành công Tuấn Hải ký vào bản hợp đồng mới. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng trụ cột ĐT Việt Nam sẽ nhận mức lót tay lên tới 1 triệu USD khi gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC. Đây sẽ bản hợp đồng kỷ lục của V.League.

 

Ngôi sao sinh năm 1998 nhận lót tay lên tới 1 triệu USD ở Hà Nội FC?

Bên cạnh đó, trong hợp đồng mới giữa hai bên có kèm theo điều khoản Hà Nội FC phải tạo điều kiện cho Tuấn Hải ra nước ngòai thi đấu theo dạng cho mượn nếu như nhận được đề nghị phù hợp. Như vậy, ngôi sao sinh năm 1998 nhận được rất nhiều đặc quyền khi gắn bó với đội bóng thủ đô.

Hiện tại, Hà Nội FC cũng đang có phong độ cực kỳ ấn tượng và đã chen chân vào top 3 trên BXH V.League 2023/24. Họ chỉ còn kém đội đầu bảng Nam Định 8 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận và đối thủ ở vòng 23 của Tuấn Hải và các đồng đội sẽ là CAHN.