Tiêu Thị Thảo: Nữ CEO 26 tuổi tâm huyết với ngành làm đẹp

Bén duyên với nghề làm đẹp, CEO Tiêu Thảo luôn cố gắng mỗi ngày để tiếp tục mở rộng các chi nhánh thẩm mỹ của mình, đồng thời truyền lửa cho các bạn học viên yêu nghề.

Người đang được nhắc đến là chị Tiêu Thị Thảo (Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc)- CEO tại Thảo Anh Beauty Spa (địa chỉ Tổ 1 Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội).

ttt5-1657159135.jpg
Tiêu Thị Thảo CEO tại Thảo Anh Beauty Spa

Vốn là một cô gái ham học thế nhưng, khi đang học đại học, do gia đình gặp sự cố, chị Thảo cũng chẳng dám mơ mộng đến việc học cao hơn. Mặc dù vậy, chị vẫn luôn nung nấu ước mơ làm giàu, trở thành doanh nhân thành đạt để giúp gia đình cũng như giúp chính mình vượt khó khăn, lột xác đổi đời.

Sau khi nghỉ học, Tiêu Thảo làm thêm nhiều công việc để phụ giúp gia đình. Thế nhưng, đồng lương ít ỏi không đủ sống giữa thời buổi "người khôn của khó", giá cả leo thang một lần nữa thôi thúc chị phải gây dựng con đường riêng.

ttt3-1657159118.jpg
Tiêu Thị Thảo hiện là giảng viên Khoa Thẩm mỹ- Trường cao đẳng Công nghệ y dược  Việt Nam

Đúng vào thời điểm này, chị Thảo bắt đầu bén duyên với ngành làm đẹp và nhanh chóng phấn đấu để biến công việc này mang lại nguồn thu nhập ổn định, giúp đỡ gia đình.

Ông trời không phụ lòng người, Tiêu Thị Thảo đã có duyên may gặp được khá nhiều bậc thầy là "cây đa cây đề" trong ngành làm đẹp. Càng dấn thân vào nghề, nữ CEO 9x càng cảm nhận rõ ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết với nghề thẩm mỹ rất mãnh liệt. Từ đó, chị bắt đầu đầu tự học hỏi chuyên sâu, chú tâm tìm tòi và khám phá các kiến thức về làm đẹp.

ttt2-1657159089.jpg
Tiêu Thị Thảo hiện là giảng viên Khoa Thẩm mỹ- Trường cao đẳng Công nghệ y dược  Việt Nam

 

Tự biết mình có xuất phát điểm không cao, lại không được đào tạo bài bản ngay từ đâu, chị chủ động đăng ký tham gia rất nhiều khóa học để trang bị cho mình đầy đủ các kiến thức và bằng cấp uy tín nhất về nghề làm đẹp và đào tạo nghề chuyên nghiệp với mong muốn phát triển rộng rãi công nghệ làm đẹp của mình ở Việt Nam.

Sau biết bao nhiêu nỗ lực và cố gắng, hiện, chị Thảo đã có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp- Đào tạo học việc chuyên nghiệp- phun xăm thẩm mỹ- chuyển giao công nghệ và cung cấp các sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu Lurcinn.

Hiện, cơ sở làm đẹp của chị Tiêu Thảo chuyên trị liệu các bệnh lý về da - làm đẹp và căng bóng da - phân phối sản phẩm làm đẹp từ nhãn hàng Lurcinn. Không những vậy, Thảo Anh Beauty Spa còn đào tạo học viên chuyên nghiệp với các dịch vụ - phun xăm thẩm mỹ - spa và các dịch vụ khác.

ttt1-1657159080.jpg
Tiêu Thị Thảo hiện là giảng viên Khoa Thẩm mỹ- Trường cao đẳng Công nghệ y dược  Việt Nam

Với chị Thảo, chìa khóa thành công là luôn dùng cái tâm của người làm nghề để tiếp xúc với khách hàng, đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu mong muốn của khách. Chị cho rằng, giúp khách hàng hài lòng chính là cách xây dựng thương hiệu cho chính mình. Có lẽ vì vậy mà chưa khởi nghiệp được lâu, cơ sở làm đẹp của chị Thảo đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều người và vẫn đang tiếp tục mở rộng.

Đáng chú ý, ngoài vai trò là CEO tại Thảo Anh Beauty Spa, dù còn trẻ tuổi nhưng chị Tiêu Thị Thảo hiện là giảng viên Khoa Thẩm mỹ- Trường cao đẳng Công nghệ y dược  Việt Nam; PGD nhãn hàng Lurcinn.

ttt6-1657159222.jpg
Tiêu Thị Thảo: Nữ CEO 26 tuổi tâm huyết với ngành làm đẹp

Không bằng lòng với những gì mình đang có, nữ CEO 26 tuổi luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi, ấp ủ nhiều dự định mở rộng thương hiệu trong tương lai. Ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp, mở rộng quy mô thương hiệu, nữ doanh nhân trẻ còn có khát vọng mang đến cho mọi người một phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả, từ đó tự tin hơn về bản thân và đạt được thành công.