Tin bóng đá trong nước 11/6: Công Phượng trở thành đối tác của Yokohama FC; Huỳnh Như tạo địa chấn

Tin bóng đá trong nước 11/6: Công Phượng trở thành đối tác của Yokohama FC; ĐT Việt Nam nhận quà lớn; Huỳnh Như được Lank FC tri ân; Bại tướng của HLV Kim Sang-sik làm rõ tin đồn giúp đỡ ĐT Việt Nam.

Công Phượng trở thành đối tác của Yokohama FC

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã gây bất ngờ lớn khi hợp tác với Yokohama FC để mở thương hiệu kinh doang riêng. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1995 kết hợp với đội bóng Nhật Bản để cho ra đời thương hiệu "Route to Dream" (Đường tới ước mơ), chuyên phân phối, kinh doanh các sản phẩm gia dụng. 

Trang chủ của Yokohama FC viết: "Công Phượng là người rất yêu thích cà phê và cũng là một barista có trình độ. Trong đợt tập trung mùa giải 2024, Công Phượng đã tự tay phục vụ cà phê cho đồng đội. Lần này, Công Phượng sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm mới mẻ cho người hâm mộ".

Công Phượng trở thành đối tác với Yokohama FC.

ĐT Việt Nam nhận quà lớn

Trước thềm màn so tài với ĐT Iraq vào rạng sáng 12/6 trong khuôn khổ VL World Cup 2026, ĐT Việt Nam bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ LĐBĐ châu Á (AFC).

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam nhận món quà lớn từ AFC.

HLV Kim Sang-sik than trời trước trận gặp Iraq, ĐT Việt Nam 'giương cờ trắng' ở VL World Cup 2026

Ở lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2026, ĐT Việt Nam sẽ gặp một thử thách rất lớn mang tên Iraq và HLV Kim Sang-sik cũng tỏ ra không mấy lạc quan ở chuyến làm khách lần này.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Kim Sang-sik than trời về nhiệt độ quá cao tại Basra.

Huỳnh Như tạo địa chấn tại Lank FC, thủ quân ĐT Việt Nam nhận vinh dự lớn trước ngày ký HĐ kỷ lục

Sau khi lập công lớn giúp Lank FC trụ hạng thành công, Huỳnh Như đã được LĐBĐ Bồ Đào Nha vinh danh. Sau 2 năm thi đấu tại đây, thủ quân ĐT nữ Việt Nam sẽ về nước và đang đứng trước cơ hội ký vào một bản hợp đồng kỷ lục.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Huỳnh Như tạo địa chấn tại Lank FC, thủ quân ĐT Việt Nam nhận vinh dự lớn trước ngày ký HĐ kỷ lục
Thủ quân ĐT nữ Việt Nam được LĐBĐ Bồ Đào Nha vinh danh.

Bị nghi bán độ ở trận gặp ĐT Việt Nam, bại tướng của HLV Kim Sang-sik tuyên bố cứng

HLV Tom Saintfiet của đội tuyển Philippines mới đây đã chính thức lên tiếng sau khi phải nhận nhiều lời đe dọa từ các CĐV của Indonesia vì trận thua ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Tom Saintfiet lên tiếng về thông tin cố tình giúp sức ĐT Việt Nam.