Tin chuyển nhượng 18/8: Lukaku trở lại MU, xong thương vụ Barca mua Cancelo

Lukaku trở lại MU hay đã xong thương vụ Barca mua Cancelo... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 18/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 18/8

Lukaku đến M.U theo dạng cho mượn

Mới đây cựu cầu thủ Man United, Dwight Yorke cho rằng MU nên ký lại hợp đồng với cựu tiền đạo Romelu Lukaku theo dạng cho mượn.

“Romelu Lukaku hoàn toàn vẫn đủ tốt để chơi cho một câu lạc bộ top 6. Tôi nghĩ United hoặc Tottenham nên đưa Lukaku theo một hợp đồng cho mượn ngắn hạn và đồng ý trả một khoản lương nhất định cho cậu ấy".

"Man United đã đầu tư rất nhiều vào Rasmus Hojlund, nhưng nếu bạn muốn cạnh tranh với những người giỏi nhất thì Lukaku là cầu thủ có thể ghi 15 đến 20 bàn trong một mùa giải, điều đó là vô giá và khó tìm trong thế trận ngày nay. Lukaku mới chỉ 30 tuổi và là một tay săn bàn đã được chứng minh, tôi nghĩ bất cứ ai có được anh ấy trong một hợp đồng cho mượn ngắn hạn sẽ rất tốt."

3-1692309995.jpg
Lukaku có thể trở lại Manchester United (Nguồn: Getty)

Felix hủy hợp đồng với Atletico Madrid

Theo tờ La Sexta, Joao Felix muốn hủy hợp đồng với Atletico Madrid để có thể rời câu lạc bộ.  Felix đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn với Chelsea và giờ đã trở lại nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha không hài lòng ở câu lạc bộ và rất muốn ra đi tìm một thử thách mới.

Inter hỏi mua Pavard

Theo thông tin từ tờ L"Equipe, hậu vệ của Bayern Munich và đội tuyển Pháp, Benjamin Pavard là mục tiêu của Inter, câu lạc bộ của Ý sẵn sàng trả mức giá mà Bayern yêu cầu. Trước đó Pavard đã được liên kết chặt chẽ với Manchester United nhưng MU đang gặp khó vì Maguire vẫn chưa thể ra đi.

Lựa chọn thay thế Cancelo của Barca

Theo Marca, Barcelona đang mất kiên nhẫn trong việc chiêu mộ Joao Cancelo từ Manchester City theo dạng cho mượn. Nguồn tin này cho biết câu lạc bộ xứ Catalan đang xem xét hậu vệ Ivan Fresneda của Real Valladolid như một giải pháp thay thế cho tuyển thủ Bồ Đào Nha.

2-1692310236.jpg
Ivan Fresneda là mục tiêu Barca hướng đến (Nguồn: Getty)

Chelsea tìm đến Barcola

Theo thông tin từ tờ Mirrror, sau khi bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Michael Olise vì cầu thủ này đã gia hạn hợp đồng tại Crystal Palace. Chelsea hiện đang chuyển sự chú ý sang Bradley Barcola của Lyon.

Fati đang nhận được nhiều sự quan tâm

Theo tờ El Nacional của Tây Ban Nha, Paris Saint-Germain đã mở các cuộc đàm phán với Barcelona về việc chuyển nhượng Ansu Fati, trước đó Arsenal cũng tỏ ra rất quan tâm tới tài năng trẻ này. Được biết Barcelona đang xem xét mức giá 30 triệu Euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn có Fati.

Giao hữu MU vs Arsenal (Nguồn: Getty)