Tin chuyển nhượng MU 18/8: MU nhắm 'siêu phẩm' mới, đã xong vụ De Gea về Old Trafford

Man United chú ý tới học trò cũ Erik Ten Hag tại Ajax hay đã ngã ngũ khả năng De Gea quay trở lại Old Trafford là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 18/8.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 18/8

Erik Ten Hag muốn tái ngộ học trò cũ

Theo nhiều nguồn tin, Man United đã liên hệ với Bayern cho trường hợp của Ryan Gravenberch trong vài giờ qua. Tiền vệ người Hà Lan đang không có được suất đá chính trong hàng tiền vệ chật chội của Bayern và muốn đi tìm thử thách mới tại Premier League. Được biết, Liverpool cũng muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 2000 nhưng hiện Gravenberch vẫn ưu tiên làm việc với Erik Ten Hag hơn.

ryan-1692314563.jpeg
Ryan Gravenberch không có được suất đá chính trong màu áo Bayern. Nguồn: Internet

Đã rõ tương lai của David De Gea

Truyền thông Đức tới đây đã đưa tin thì Bayern Munich quyết định đã không ký hợp đồng với thủ thành David De Gea bởi HLV Thomas Tuchel đã cương quyết nói không với cầu thủ người Tây Ban Nha. Từ đó, cơ hội để có thể gặp lại Man United tại Champions League của De Gea gần như sẽ khó diễn ra.

de-gea-1692314602.jpg
Thomas Tuchel không muốn ký hợp đồng với De Gea. Nguồn: The Mirror

"Gã khổng lồ" đưa ra quyết định vụ Mason Greenwood

Mới đây, nhà tài trợ của Man United là Adidas đã chính thức lên tiếng về vụ việc của Mason Greenwood. Hãng thể thao khổng lồ nước Đức sẽ không can thiệp sâu vào nội bộ giữa 2 bên để đưa ra quyết định và không có bất cứ vai trò gì trong việc đưa ra quyết định Mason được trở lại Man United hay không.

Amrabat vẫn đang đợi MU bất chấp nhận được sự chèo kéo tới từ Liverpool

Liverpool đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina. Tuy nhiên, cầu thủ người Maroc vẫn đang chờ đợi MU vì anh muốn tái ngộ người thầy cũ của mình là Erik Ten Hag. Trong khi đó, Quỷ đỏ chưa đẩy được Van de Beek và Maguire nên vẫn gặp khó trong việc xúc tiến thương vụ này.

Bailly chấm dứt hợp đồng với MU

Sau nhiều lần trao đổi với ban lãnh đạo đội bóng, Eric Bailly đã đạt thỏa thuận với Man United để được ra đi tự do vào mùa hè này. Hiện đang có Fulham quan tâm tới trung vệ người Bờ Biển Ngà.

Erik Ten Hag lạc quan về tinh thần của Man United. Nguồn: Onefootball