Tin chuyển nhượng sáng 15/6: Man Utd đón bom tấn đầu tiên; Rõ vụ Olise cập bến Manchester United

Tin chuyển nhượng sáng 15/6: Man Utd đón bom tấn đầu tiên; Rõ vụ Olise cập bến Manchester United; Sao trẻ Hà Lan dự Euro 2024 được MU quan tâm; Liverpool và Man United tranh giành sao trẻ người Pháp.

Man United đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Jarrad Branthwaite

Trung vệ Jarrad Branthwaite đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man Utd. Mức lương của anh được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 150.000-160.000 bảng/tuần. Hiện Quỷ đỏ chỉ còn vướng mắc với phía Everton về mức phí chuyển nhượng khi CLB này muốn có đủ 70 tiệu bảng mới nhả người. Được biết, ngoài Jarrad Branthwaite, Quỷ Đỏ còn đang để ý tới Jean-Clair Todibo và Leny Yoro và đã sẵn sàng tiến hành đàm phán ngay lập tức với 2 cầu thủ kể trên nếu thương vụ Jarrad Branthwaite thất bại.

0-0404171538-1718361686.jpg
Man United đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Jarrad Branthwaite

Ngã ngũ vụ Olise cập bến Manchester United

Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ Michael Olise. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Michael Olise tại Crystal Palace vào khoảng 60 triệu bảng. Tuy nhiên, theo điều khoản chỉ có những CLB nào dự cup châu Âu UEFA Champions mới có thể kích hoạt được điều khoảng giải phóng hợp đồng 60 triệu bảng. Được biết, Man United đang dự định chi 70 triệu bảng để đón Olise về Old Trafford

olise-mu-1718361699.jpg
Manchester United rất muốn có chữ ký của Olise

MU quan tâm sao trẻ Hà Lan dự Euro 2024

Man Utd đang để mắt tới tiền đạo Joshua Zirkzee. Họ đang xem xét kích hoạt điều khoản giải phóng 34 triệu bảng cho tiền đạo đang thi đấu cho Bologna này. Mùa này anh thi đấu 34 trận ở Serie A và đóng góp vào 15 bàn thắng giúp cho Bologna lọt vào C1 lần đầu tiên trong lịch sử.

Chân sút người Hà Lan có mức giá giải phóng hợp đồng là 40 triệu euro. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Juventus, AC Milan và cả Arsenal trong thương vụ này.

joshua-zirkzee-1718361744.jpg
Man Utd đang để mắt tới tiền đạo Joshua Zirkzee

Liverpool và Man United tranh giành sao trẻ người Pháp

Theo The Athletic, Liverpool và Man United đang quyết tâm cạnh tranh để có được chữ kí của Lenny Yoro. Trung vệ trẻ người Pháp được cho là khả năng cao sẽ tới Real Madrid, nhưng hai đội bóng Anh đều đang làm hết sức mình để thuyết phục anh. Cầu thủ thuộc biên chế OSC Lille chỉ còn 1 năm hợp đồng và mức giá chuyển nhượng anh sẽ không quá 50 triệu euro.

lenny-yoro-1718361870.jpg
Liverpool và Man Utd quan tâm Lenny Yoro

KHÉT LẸT | INEOS DỌN SẠCH SẼ TÀN DƯ: MAN UTD LỘT XÁC QUÁ KHÓ TIN!!!