Tin chuyển nhượng tối 16/6: Manchester United chiêu mộ Xavi Simons; De Jong đồng ý đến Man Utd?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 16/6: Manchester United chiêu mộ Xavi Simons; De Jong đồng ý đến Man Utd; Greenwood trở lại La Liga; Bayern chốt giá bán De Ligt; MU chiêu mộ 'của hiếm' tại EURO 2024. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 16/6: Manchester United chiêu mộ Xavi Simons; De Jong đồng ý đến Man Utd; Greenwood trở lại La Liga; Bayern chốt giá bán De Ligt; MU chiêu mộ 'của hiếm' tại EURO 2024. Tin chuyển nhượng MU.

MU gia nhập cuộc đua giành chữ ký thần đồng ĐT Hà Lan

Manchester United đã gia nhập cuộc đua để giành cầu thủ chạy cánh Xavi Simons của Paris Saint-Germain. Trong màu áo PSV, Xavi Simons ghi 19 bàn thắng và 8 pha kiến tạo ở mùa giải 2022/23. PSG kích hoạt điều khoản mua lại và cho RB Leipzig mượn. Anh tiếp tục chơi ấn tượng, với 8 bàn thắng và 11 đường kiến tạo ở Bundesliga mùa trước. Tuy nhiên tương lai của anh tại PSG vẫn chưa được đảm bảo. Ngoài Man Utd, cả Arsenal, Man City và Chelsea đều dành sự quan tâm cho thần đồng người Hà Lan.

xavi-simons-man-utd
MU muốn chiêu mộ Xavi Simons.

CLB La Liga hỏi mua Greenwood

Những áp lực từ nhiều phía khiến Man Utd khó có thể đưa Mason Greenwood trở lại với đội hình của HLV Erik ten Hag. Chính vì vậy, cá nhân tiền đạo người Anh cũng đã sẵn sàng cho việc ra đi, với ưu tiên là ở lại Tây Ban Nha.

mason-greenwood
Greenwood muốn ở lại La Liga.

Juventus đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi, bao gồm cả phụ phí, gần với mức định giá của MU, nhưng cầu thủ này thà ở lại Tây Ban Nha. Getafe cũng muốn giữ Greenwood nhưng không đủ tiềm lực tài chính. Trong khi đó theo Don Balon, Valencia đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo của MU. Đội bóng của TBN thậm chí gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng, tuy nhiên con số này còn cách khá xa mức giá 45 triệu bảng mà MU mong muốn.

De Jong đồng ý đến Man Utd

Trong một diễn biến bất ngờ của thị trường chuyển nhượng, tiền vệ Frenkie de Jong được cho là đã thay đổi quan điểm về việc rời Barcelona để gia nhập Manchester United. Theo nhiều nguồn tin uy tín, De Jong đã bày tỏ mong muốn được tái hợp với huấn luyện viên Erik ten Hag, người đã từng dẫn dắt anh tại Ajax. Sự hiện diện của Ten Hag được xem là yếu tố quan trọng thuyết phục De Jong chuyển đến Old Trafford.

Tin chuyển nhượng trưa 16/6: De Jong đổi ý đến Man Utd; Maguire chính thức rời Manchester United
De Jong đổi ý gia nhập Man Utd.

De Jong trước đây đã nhiều lần khẳng định mong muốn ở lại Barcelona. Tuy nhiên, tình hình tài chính khó khăn của câu lạc bộ xứ Catalan có thể buộc họ phải bán đi một số ngôi sao để cân đối ngân sách. Manchester United được cho là đã sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan. Việc De Jong gia nhập Manchester United sẽ là một cú hích lớn cho đội bóng của Ten Hag. Tiền vệ 26 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh sở hữu khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời.

Bayern chốt giá bán De Ligt

 

Theo Sky Germany, Bayern Munich sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro (42 triệu bảng) từ Manchester United cho thương vụ Matthijs de Ligt. HLV Erik ten Hag là người từng dẫn dắt trung vệ người Hà Lan ở Ajax và muốn tái hợp với anh, đặc biệt là trong bối cảnh tương lai của chính ông cũng đã được Man Utd đảm bảo. Quỷ Đỏ vừa chia tay Raphael Varane và có thể là cả Harry Maguire, vì thế họ cần lập tức bổ sung những cái tên chất lượng để hướng tới mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới.

Tin chuyển nhượng mới nhất 16/6: Joao Neves xác nhận đến Man Utd; MU chiêu mộ 'của hiếm' ở EURO 2024
De Ligt sẵn sàng chia tay Bayern trước sự quan tâm từ Man Utd.

Bị Arsenal nẫng tay trên vụ Osimhen, Man Utd chốt phương án thay thế hoàn hảo nhờ Euro 2024?

Chuyển nhượng MU: Gặp bất lợi lớn ở thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen, Man Utd bất ngờ được gợi ý phương án 'hoàn hảo' để nâng cấp hàng công sau trận Thụy Sĩ vs Hungary ở EURO 2024.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 16/6| CHELSEA CÔNG BỐ BOM TẤN ĐẦU TIÊN, MU THẤT VỌNG VÌ MUA HỤT KANE VÀ RICE