Tin MU hôm nay 13/6: Ten Hag giữ vai trò mới ở Man United; MU chiêu mộ trụ cột ĐT Nhật Bản

Tin MU hôm nay 13/6: Ten Hag giữ vai trò mới ở Man United; MU chiêu mộ trụ cột ĐT Nhật Bản; Chelsea muốn chiêu mộ Varane; Marcus Rashford được phép rời Old Trafford.

Ten Hag giữ vai trò mới ở Man United

BLĐ của Man United đã quyết định đặt niềm tin vào Erik ten Hag thay vì tìm kiếm HLV mới trong mùa hè này. Nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ gắn bó với MU thêm 2 mùa giải nữa. Tuy nhiên, vai trò của Erik ten Hag sẽ có sự thay đổi.

Sir Jim Ratcliffe được cho là vô cùng bất ngờ trước quyền lực của cựu thuyền trưởng Ajax khi ông tiếp quản MU. HLV Ten Hag đã được can thiệp quá sau vào công tác chuyển nhượng của đội bóng. Trong thời gian tới, giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox và Dan Ashworth - người sẽ được MU bổ nhiệm làm giám đốc thể thao - sẽ cùng nhau giám sát việc tuyển dụng của CLB. Nhiệm vụ chính của Ten Hag sẽ là dẫn dắt đội bóng và tuân theo các quy tắc mà BLĐ đặt ra.

Ten Hag sẽ bị cắt giảm quyền lực ở Man United.

MU chiêu mộ trụ cột ĐT Nhật Bản

Theo thông tin từ The Sun, Manchester United sẽ nối lại sự quan tâm của họ đối với thủ thành Zion Suzuki. Thủ môn người Nhật Bản được cho là sẽ chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, nhưng thương vụ này sau đó đã không xảy ra.

Các thông tin gần đây cho rằng Man United có thể cố gắng ký lại hợp đồng. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ đội bóng Serie A là Genoa.

MU trở lại với thương vụ Zion Suzuki.

Chelsea muốn chiêu mộ Varane

Theo tiết lộ mới nhất từ Fichajes thì Chelsea đã xác định Rafael Varane là mục tiêu chuyển nhượng chính cho mùa hè này.

Hậu vệ người Pháp được xem là một sự thay thế lý tưởng cho người mới rời đội là Thiago Silva. The Blues tin rằng Varane sẽ mang lại kinh nghiệm và sự ổn định cho hàng phòng ngự của đội bóng.

Chelsea xác định thay thế Thiago Silva bằng Rafael Varane.

Marcus Rashford được phép rời Old Trafford

Marcus Rashford được cho là có thể rời Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tờ The Times mới đây đã tuyên bố rằng nửa đỏ thành Manchester sẽ xem xét việc bán tiền đạo sinh năm 1997.

Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng Rashford sẽ phải cố gắng tìm đội bóng mới. PSG đã được ghi nhận là có quan tâm đến chân sút người Anh.

MU đồng ý để Rashford rời đi.