Tin MU hôm nay 16/6: MU chiêu mộ Xavi; Bayern Munich đồng ý để De Ligt đến Man United

Tin MU hôm nay 16/6: Trò cưng Ten Hag tỏa sáng ở EURO 2024; MU chiêu mộ Xavi; Bayern Munich đồng ý để De Ligt đến Man United; Mason Greenwood từ chối đến Juventus.

Trò cưng Ten Hag tỏa sáng ở EURO 2024

Ở loạt trận tối ngày 17/6 của VCK EURO 2024, hàng loạt cầu thủ MU đều tỏa sáng rực rỡ. Nếu như Weghorst lập công để giúp ĐT Hà Lan lội ngược dòng trước Ba Lan thì Eriksen cũng ghi bàn ở cuộc đối đầu giữa Đan Mạch và  Slovenia.

Eriksen ghi bàn cho ĐT Đan Mạch.

MU chiêu mộ Xavi

Truyền thông Anh mới đây đưa tin, cả Man United và Arsenal đều đang dành sự quan tâm rất lớn đến tiền vệ Xavi Simons. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 2003 đóng góp 8 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo ở Bundesliga cho RB Leipzig.

Dù vậy, tương lai của Xavi Simons đang là dấu hỏi lớn khi L’Equipe cho biết thần đồng của ĐT Hà Lan không muốn trở lại PSG để ngồi dự bị và đây là cơ hội để Man United hay Arsenal có thể chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi sau EURO 2024.

MU muốn có Xavi Simons.

Bayern Munich đồng ý để De Ligt đến Man United

Theo thông tin từ Sky Germany, Bayern Munich sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro (42 triệu bảng) từ Manchester United cho Matthijs de Ligt. Đây là mức giá mà Man United hoàn toàn có thể đáp ứng. 

Thực tế, Sir Jim Ratcliffe cũng yêu cầu MU chỉ chiêu mộ các bản hợp đồng có giá trị từ 50 triệu euro trở xuống trong mùa hè này và De Ligt chắc chắn là một thương vụ cực kỳ hấp dẫn.

Bayern chốt giá bán De Ligt cho MU.

Mason Greenwood từ chối đến Juventus

Metro đưa tin Juventus đang rất tích cực trong việc chiêu mộ Mason Greenwood. Đội bóng nước Ý được cho là đã đưa ra đã tiệm cận số tiền mà MU muốn thu về. Tuy nhiên, vấn đề là Greenwood lại thích tiếp tục chơi bóng tại Tây Ban Nha, thay vì chuyển sang Ý thi đấu. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh đã chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Getafe.

Mason Greenwood không muốn đến Ý chơi bóng.