Tin nóng V.League 16/6: Filip Nguyễn nhận trái đắng ở CAHN; Trụ cột ĐT Việt Nam bất ngờ bị gạch tên

Tin nóng V.League 16/6: Filip Nguyễn nhận trái đắng ở CAHN; Trụ cột ĐT Việt Nam bất ngờ bị gạch tên; HLV Park Hang-seo đón tin vui; SHB Đà Nẵng nhận đặc quyền ở giải hạng Nhất.

Filip Nguyễn nhận trái đắng ở CAHN

Với việc Nam Định có được trận hòa trước CLB TP.HCM thì khoảng cách giữa họ với CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã là 13 điểm trong khi mùa giải chỉ còn lại 4 vòng đấu nữa. Như vậy, CAHN đã chính thức trở thành cựu vương của V.League.

Đây là một mùa giải đầy bất ổn của Filip Nguyễn và các đồng đội khi họ không có sự ổn định trên băng ghế chỉ đạo. Điều đó dẫn đến kết quả không như ý muốn.

CAHN chính thức trở thành cựu vương V.League.

Trụ cột ĐT Việt Nam bất ngờ bị gạch tên

Ở vòng 23 V.League 2023/24, Viettel FC phải đến làm khách trên sân của Hà Tĩnh. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng gặp rất nhiều khó khăn và chỉ có thể ra về với 1 điểm. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà Hoàng Đức không được vào sân.

Sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: "Những cầu thủ vừa ra sân cho ĐT Việt Nam như Hoàng Đức, Đức Chiến, Thanh Bình... vẫn chưa lấy lại được thể trạng tốt nhất. Do vậy, tôi buộc phải sử dụng các cầu thủ ở nhà hoặc có thời gian thi đấu ít. Tôi không muốn sử dụng Hoàng Đức vì cảm thấy cậu ấy chưa sung sức trở lại".

Hoàng Đức không thi đấu ở vòng 23 V.League.

HLV Park Hang-seo đón tin vui

CLB Bình Phước mới đây đã có được chiến thắngCựu HLV ĐT Việt Nam có mặt để dự khán trận đấu này trên khu vực VIP khán đài A.

CLB Bình Phước giành chiến thắng 2-0 trong ngày đặc biệt này. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Park Hang Seo đã đứng ở khu lối vào phòng thay đồ đợi để chúc mừng người học trò cũ là thủ môn Bùi Tấn Trường.

HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu của Bình Phước.

SHB Đà Nẵng nhận đặc quyền ở giải hạng Nhất

Để tạo điều kiện cho SHB Đà Nẵng được ăn mừng chức vô địch trên sân nhà, BTC giải hạng Nhất đã quyết định trao cúp cho đội bóng sông Hàn trước 1 vòng đấu. Ở vòng 21, sau trận đấu với PVF CAND trên sân Hòa Xuân, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ được trao chức vô địch sớm.

SHB Đà Nẵng sẽ được nâng cúp trên sân nhà.