Tin xe 16/6: ‘tân binh’ xe ga thể thao 125cc ra mắt thiết kế ăn đứt Honda Vision, giá 22 triệu đồng

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 16/6: Quên Honda Vision đi, ‘vua xe ga’ 125cc ra mắt với giá chỉ 22 triệu đồng, thiết kế thể thao đẹp mắt; Yamaha ra mắt ‘tân binh’ xe ga 125cc đẹp ngang Honda SH Mode, giá chỉ 28 triệu đồng rẻ hơn cả Vision…

Quên Honda Vision đi, ‘vua xe ga’ 125cc ra mắt với giá chỉ 22 triệu đồng, thiết kế thể thao đẹp mắt

Tin xe 16/6: ‘tân binh’ xe ga thể thao 125cc ra mắt thiết kế ăn đứt Honda Vision, giá 22 triệu đồng ảnh 1
 

Mới đây, thương hiệu Taizhou Zhilong Technology Co., Ltd. vừa chính thức trình làng mẫu xe tay ga mới có tên gọi Ghost Raptor tại thị trường Trung Quốc. Xe được bán ra thị trường với mức giá 6.980 nhân dân tệ, tương đương khoảng 22 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Ghost Raptor là một mẫu xe ga phù hợp với việc di chuyển trong đô thị đông đúc nhờ thiết kế nhỏ gọn, cơ động và đậm chất thể thao. Xe có kích thước chiều dài tổng thể 1.905 mm, rộng 675 mm, cao 1.140 mm. Bộ vành nhôm đúc cùng lốp không săm mang lại cảm giác lái tốt và có độ bền cao. Trọng lượng của xe cũng khá nhẹ, ở mức 105 kg.

Xem chi tiết tại đây

Yamaha ra mắt ‘tân binh’ xe ga 125cc đẹp ngang Honda SH Mode, giá chỉ 28 triệu đồng rẻ hơn cả Vision

Tin xe 16/6: ‘tân binh’ xe ga thể thao 125cc ra mắt thiết kế ăn đứt Honda Vision, giá 22 triệu đồng ảnh 2
 

Yamaha vừa chính thức trình làng mẫu xe tay ga Jogi 2024 mới tại thị trường Trung Quốc, và ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng nhờ giá bán cực hấp dẫn, chỉ 8.580 nhân dân tệ (khoảng 28 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Dù có giá bán rất rẻ, ngoại hình của Jogi 2024 vẫn được Yamaha thiết kế rất chỉn chu, đẹp mắt với vẻ sang trọng, thời trang không kém cạnh Honda SH Mode. Kiểu dáng của Yamaha Jogi 2024 tương đối nhỏ gọn nên phù hợp để di chuyển hàng ngày trong những đô thị đông đúc với không gian nhỏ hẹp.

Xem chi tiết tại đây

Rẻ hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, ‘vua côn tay' 160cc ra mắt giá 39 triệu đồng, có ABS 2 kênh

Tin xe 16/6: ‘tân binh’ xe ga thể thao 125cc ra mắt thiết kế ăn đứt Honda Vision, giá 22 triệu đồng ảnh 3
 

Bajaj Auto vừa chính thức trình làng một biến thể mới của dòng xe Pulsar N160. Có giá 1,40 lakh Rs (tương đương khoảng 39,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt), biến thể cao cấp mới này được nâng cấp về mặt trang bị cùng với các tính năng mới. Ngoài ra, biến thể Bajaj Pulsar N160 mới này vẫn giống hệt với các biến thể khác về mặt cơ khí và giữ nguyên động cơ như trước.

Biến thể mới của Pulsar N160 hiện có thiết lập phuộc đảo ngược được hoàn thiện bằng màu sơn vàng ở phía trước, thay vì thiết lập phuộc ống lồng như trên các biến thể khác của dòng xe này. Những thay đổi khác bao gồm việc giới thiệu tính năng điều hướng từng chặng và 3 chế độ ABS gồm chế độ đường trường, chế độ đi mưa và chế độ địa hình.

Xem chi tiết tại đây

Ra mắt ‘khủng long’ xe ga thiết kế hầm hố hơn Honda SH, trang bị độc đáo át vía Air Blade, giá 'mềm'

Tin xe 16/6: ‘tân binh’ xe ga thể thao 125cc ra mắt thiết kế ăn đứt Honda Vision, giá 22 triệu đồng ảnh 4
 

Daytona Ares 125 là mẫu xe tay ga mới được ra mắt tại thị trường châu Âu. Nhờ có ngoại hình ấn tượng cùng những trang bị tối tân, mẫu xe này đang nhận được sự quan tâm lớn từ cả giới truyền thông cũng như khách hàng tại đây.

Do được phát triển để đáp ứng nhu cầu di chuyển đường trường của khách hàng châu Âu nên Daytona Ares 125 GT có kích thước khá đồ sộ với chiều dài tổng thể 2.180 mm, rộng 810 mm và cao 1.320 mm. Được thiết kế cẩn thận đến từng chi tiết, Ares 125 GT mang đến không gian rộng rãi cho hai người, với yên xe lớn đảm bảo sự thoải mái trên mọi hành trình. Các chi tiết trên xe đều được thiết kế để tối ưu hóa tính khí động học khi di chuyển tốc độ cao.

Xem chi tiết tại đây