Tin xe trưa 17/6: Quên Honda Vision đi, Yamaha ra mắt ‘vua xe ga’ giá 28 triệu đồng đẹp như SH Mode

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 17/6: Yamaha ra mắt ‘tân binh’ xe ga 125cc đẹp ngang Honda SH Mode, giá chỉ 28 triệu đồng rẻ hơn cả Vision; Honda Future ‘lột xác’ đẹp long lanh với hàng loạt trang bị cực đỉnh, ‘dân chơi’ Việt nhìn là mê…

Yamaha ra mắt ‘tân binh’ xe ga 125cc đẹp ngang Honda SH Mode, giá chỉ 28 triệu đồng rẻ hơn cả Vision

Tin xe trưa 17/6: Quên Honda Vision đi, Yamaha ra mắt ‘vua xe ga’ giá 28 triệu đồng đẹp như SH Mode ảnh 1
 

Yamaha vừa chính thức trình làng mẫu xe tay ga Jogi 2024 mới tại thị trường Trung Quốc, và ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng nhờ giá bán cực hấp dẫn, chỉ 8.580 nhân dân tệ (khoảng 28 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Dù có giá bán rất rẻ, ngoại hình của Jogi 2024 vẫn được Yamaha thiết kế rất chỉn chu, đẹp mắt với vẻ sang trọng, thời trang không kém cạnh Honda SH Mode. Kiểu dáng của Yamaha Jogi 2024 tương đối nhỏ gọn nên phù hợp để di chuyển hàng ngày trong những đô thị đông đúc với không gian nhỏ hẹp.

Xem chi tiết tại đây

Honda Future ‘lột xác’ đẹp long lanh với hàng loạt trang bị cực đỉnh, ‘dân chơi’ Việt nhìn là mê

Tin xe trưa 17/6: Quên Honda Vision đi, Yamaha ra mắt ‘vua xe ga’ giá 28 triệu đồng đẹp như SH Mode ảnh 2
 

Một chiếc Honda Future đã có màn ‘lột xác’ ngoạn mục sau khi được độ lại với những trang bị đầy ấn tượng. Sau khi được độ lại, chiếc Future giờ đây trông đẳng cấp, sang xịn hơn rất nhiều.

Bộ cùm phanh Brembo RCS 19 Corsa Corta là chi tiết khá nổi bật xuất hiện trên dàn tay lái của chiếc Honda Future độ này. Để có thể gắn món đồ chơi này lên xe mà không bị cạ cấn, đòi hỏi dàn áo của xe phải được cắt gọt một cách tỉ mỉ. Đồng thời, nhằm mang lại khả năng hãm phanh êm dịu khi gắn lên một chiếc xe phân khối nhỏ, bộ cùm phanh này còn phải được căn chỉnh cần thận.

Xem chi tiết tại đây

Quên Kia Morning và Hyundai Grand i10 đi, ‘vua hatchback’ mới đẹp mê ly ra mắt, giá 184 triệu đồng

Tin xe trưa 17/6: Quên Honda Vision đi, Yamaha ra mắt ‘vua xe ga’ giá 28 triệu đồng đẹp như SH Mode ảnh 3
 

Phiên bản cập nhật của mẫu xe Wuling Bingo vừa chính thức được SGMW (liên doanh SAIC-GM-Wuling) chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc. Wuling Bingo 2024 không chỉ được nâng cấp khả năng vận hành cũng như trang bị, mà còn đi kèm giá bán cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể, xe có 4 phiên bản với mức giá dao động từ 56.800 – 84.800 nhân dân tệ (khoảng 184 – 275 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Wuling Bingo 2024 sở hữu chiều dài cơ sở 2.560 mm với kích thước chiều dài tổng thể 3.950 mm, rộng 1.708 mm và cao 1.580 mm. So với phiên bản tiền nhiệm, Bingo mới không thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã bổ sung cho mẫu xe này tùy chọn màu sơn Trắng Snow Mountain mới cho bản có phạm vi di chuyển 203 km.

Xem chi tiết tại đây