Tổ chức Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam triển khai Card thông minh Vilco Business Networking

Nhằm mục đích giúp cho hàng triệu công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người dân thông qua chuỗi Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart24h trên toàn quốc

CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ DỰ ÁN AN SINH XÃ HỘI CỦA HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VIỆT NAM THÔNG QUA CARD THÔNG MINH VILCO BUSINESS NETWORKING VÀ CHUỖI SIÊU THỊ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VILCO MART24H CÓ 6 NỘI DUNG NHƯ SAU

 1. KẾT NỐI GIAO THƯƠNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP ĐƯA CÁC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ VÀO KINH DOANH CHÉO VỚI NHAU

 2. CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP, TỪ KINH DOANH TRUYỀN THỐNG SANG QUA KINH DOANH 5.0

 3. XÂY DỰNG TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU CHO CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP ĐỂ TĂNG UY TÍN CHO BẢN THÂN VÀ THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CỦA ĐỐI TÁC

4. HỖ TRỢ BÁN HÀNG VÀ ĐƯA KHÁCH HÀNG VỀ CHO ĐỐI TÁC THÔNG QUA CARD THÔNG MINH VILCO BUSINESS NETWORKING TRÊN 63 TỈNH THEO MÔ HÌNH KINH TẾ CHIA SẺ

5. GIÚP THÀNH VIÊN MUA SẮM TIÊU DÙNG VÀ DÙNG CÁC DỊCH VỤ ĐƯỢC GIẢM GIÁ TỪ 5%-50% TÙY MẶT HÀNG VÀ DỊCH VỤ TRONG CHUỖI SIÊU THỊ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VILCO MART24H OFFLINE, ONLINE VÀ CÁC ĐỐI TÁC LIÊN KẾT CỦA HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG TRÊN TOÀN QUỐC 6. MỌI NGƯỜI MUỐN KINH DOANH KHÔNG CẦN VỐN, VẪN CÓ THỂ CHỌN 1.000-15,000 ĐEM VỀ KINH DOANH ĐỂ KIẾM THÊM THU NHẬP TỪ 20%-50%

 Đến nay HTKYTVN đã triển khai được 8 năm, đã tài trợ và kết nối thông qua nhiều tổ chức gần 500 tỷ bằng tiền và hiện vật để trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi học hết đại học, tặng nhà tình thương, thư viện, tặng xe lăn, xe đạp, mổ mắt, mổ tim, mổ hàm ếch, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong lúc đại dịch Covid-19, thiên tai, bảo lũ, các trung tâm xã hội, những hoàn cảnh khó khăn sống lang thang.v.v. Hiện tại HTKYTVN đang triển khai dự án an sinh xã hội là của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Kết Nối Yêu Thương Việt Nam- Vilcogroup. 

395533591-1052975016155523-6093780574716112022-n-1698290158.jpg

Lễ ra mắt dự án an sinh xã hội tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế- Văn phòng Chính Phủ tại Hà Nội 

394071853-357542656699118-3191901531110635675-n-1698290465.jpg

Ban cố vấn dự án an sinh xã hội 

 Vilco Group kinh doanh đa ngành nghề, đa lĩnh vực, đặc biệt là Vilco Group đang cho triển khai dự án an sinh xã hội thông qua chuỗi siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart24h và Card thông minh Vilco Business Networking trên toàn quốc nhằm mục đích tạo ra hàng triệu công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho xã hội một cách bền vững, hiện tại Vilcogroup mở được 19 siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart24h tại các tỉnh/thành như: Tp. HCM. Đà Nẵng. Huế. Nghệ An. Thanh Hoá. Thái Bình. Hà Nội. Bắc Ninh.v.v 

395530352-1065626764593494-4619479164218913193-n-1698290158.jpg

BTC tặng từ thiện trong dự án an sinh xã hội 

395332361-342559308327655-94882187410682288-n-1698290158.jpgÔng Nguyễn Trọng Vỹ ngườ sáng lập dự án an sinh xã hội 

7 GIÁ TRỊ PHÚC LỢI XÃ HỘI THỰC TIỄN CỦA DỰ ÁN AN SINH XÃ HỘI THÔNG QUA CHUỖI SIÊU THỊ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VILCO MART24H

 1. Mỗi Siêu thị mở ra được Vilco Group dành tặng cho những gia đình có con em hoàn cảnh khó khăn 500-1000 Voucher trị giá hạn mức mua sắm 10.000.000đ/1 tháng được giảm giá từ 05-50% theo giá niêm yết của nhà cung cấp, mỗi hộ gia đình một tháng tiết kiệm chi tiêu được từ 2tr-4tr 2.Hàng tháng, siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h hỗ trợ cho các gia đình công nhân và các gia đình khó khăn, mỗi hộ được mua 05 sản phẩm thiết yếu, với giá 70.000đ (Bảy mươi ngàn đồng) trở xuống chỉ phải thanh toán 1.000đ (Một ngàn đồng). Mỗi hộ được mua 01 lần/tháng. Số tiền một ngàn đồng đó được VilcoGroup đưa vào quỹ “ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI” để trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi học hết đại học tại địa phương.

3. Ngày mùng 1 hàng tháng, chuỗi siêu thị Vilco Mart 24h tổng trên toàn quốc phát cơm từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn và dành một số sản phẩm bán 0 đồng cho những gia đình thuộc hộ nghèo,cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

 4. Ngày khai trương mỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart24h tặng 100-200 suất quà cho những gia đình khó khăn và 3-5 suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi học hết hết đại học tại địa phương. Tổng số quà từ thiện bằng hiện vật và hiện kim từ 200tr- 400tr 

323749196-8806126686094725-4274528690434161363-n-1698290592.mp4

5. Thông qua mô hình kinh tế chia sẻ và dự án an sinh xã hội mà Vilco group xây dựng và mong muốn tạo ra hàng triệu công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động khó khăn, yếu thế, sinh viên nghèo, những hoàn cảnh tật nguyền không cần bỏ vốn vẫn đến Siêu Thị Vilco Mart 24h nhận 1,000 -15,000 sản phẩm đem về kinh doanh được Vilco Mart24h chiết khấu từ 20%-50% tuỳ sản phẩm so với giá nhà cung cấp đề nghị bán ra thị trường, mỗi tháng kiếm thêm thu nhập từ 5-20 triệu một cách bền vững

6. Giúp cho doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đảm bảo chất lượng được đưa vào kinh doanh trong chuỗi Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart 24h được Vilco Mart24h tài trợ 100% phí thuê mặt bằng, phí thuê kệ,phí tạo mã hàng hóa, phí thuê nhân viên bán hàng, phí truyền thông giới thiệu đến người tiêu dùng vv….

7. Đối với những hoàn cảnh khó khăn muốn mở siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h mini tự quản lý thì được Vilco group hổ trợ vốn 50% -70% không lãi suất 3 năm đầu và hàng hóa cận date được đổi trả lại 

395059755-7242379889119829-110373196767774163-n-1698290593.mp4

Chương trình. Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam là tổ chức kết nối giao thương đa lĩnh vực và mọi tầng lớp lớn nhất Việt Nam trong 8 năm qua. 

395517714-165953919860917-8596194287037175788-n-1698290157.jpg

Ban lãnh đạo Vilco Group ra mắt trụ sở chi nhánh 2 tại Hà Nội sau Thanh phố Hồ Chí Minh 

Trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Kết Nối Yêu Thương Việt Nam - Vilcogroup cho rằng phải giữ uy tín, danh dự và chất lượng thì mới tồn tại và cạnh tranh được. Kim chỉ nam trong các hoạt động kinh doanh của Vilcogroup là uy tín và danh dự, gắn liền với trách nhiệm với cộng đồng là quan trọng nhất, không bao giờ vì lợi ích trước mắt mà đánh đổi. Chị chia sẻ khi chị trở đai sự của dự án an sinh xã hội của Vilcogroup thì phải cố gắng nhiều hơn nữa để làm việc bằng tâm huyết, sức lực, phải giữ chữ tín cũng như niềm tin nơi khách hàng. Đó là một yếu tố không thể thiếu, làm nên một doanh nhân thành đạt trên thương trường. Quan niệm của chị là cho dù làm bất cứ việc gì thì phải gắn liền với an sinh xã hội là động lực để chị tiếp tục phát triển cho những chặng đường tiếp theo. 

Hành trình thành lập và phát triển tập đoàn Vilco Group trong 8 năm qua: https://youtu.be/Pd3TnSbfoag