Top 5 mẫu đồng hồ Hublot rep được yêu thích nhất tại Replicaluxury.vn

Replica Luxury cung cấp nhiều mẫu đồng hồ Hublot Rep chất lượng, với hạn bảo hành lên đến 5 năm. Nếu đang băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm nào, bạn hãy tham khảo top 5 mẫu Hublot Rep bán chạy sau đây.

Top 5 mẫu đồng hồ Hublot Rep được yêu thích nhất tại Replica Luxury 

Hublot Classic Fusion, Hublot Big Bang Sang Bleu ll,... là những mẫu đồng hồ cực hot tại Replica Luxury

Hublot Orlinski Titanium Chế Tác Full Kim Cương Moissanite Hong Kong 40mm

Mẫu đồng hồ Hublot Rep sản xuất từ kim cương cao cấp Moissanite, Titan bền bỉ. Điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này là phần chi tiết nạm kim cương phía trên mặt số, tạo vẻ lấp lánh và cuốn hút khó cưỡng. 

mau-hublot-orlinski-titanium-mat-so-den-1721031270.jpg
Mẫu Hublot Orlinski Titanium mặt số đen

Chất liệu cao su đen cao cấp được sử dụng để chế tác phần dây đeo đảm bảo độ chắc chắn và vừa vặn cổ tay. Hệ thống lỗ dọc phần dây đeo giúp bạn điều chỉnh kích thước phù hợp với cổ tay, không bị quá lỏng hay quá chật. 

Hublot Chế Tác Big Bang Sang Bleu ll Titanium Nam Dây Cao Su Nhà Máy BBF 45mm

Đây là mẫu đồng hồ mô phỏng theo phiên bản Big Bang Blue II Titanium nổi tiếng của Hublot trong bộ sưu tập Big Bang. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu đồng hồ Hublot Rep này là bộ vỏ Titanium thiết kế hầm hố, với góc cạnh sắc nét. 

mau-big-bang-sang-bleu-ll-titanium-tre-trung-1721031268.jpg
Mẫu Big Bang Sang Bleu ll Titanium trẻ trung 

Phần mặt số thiết kế theo kiểu để hở cho phép người dùng quan sát được một phần hoạt động của bộ máy. Kết hợp với đó là viền Bazel phía trong khá dễ nhìn. 

Dây đeo của mẫu đồng hồ này chế tác từ loại cao su trắng cao cấp. Màu sắc của dây đeo đồng điệu với thiết kế mặt số. 

Hublot Chế Tác Big Bang Sang Bleu ll Vỏ Gốm Ceramic Màu Xanh Nhà Máy BBF 45mm

Thiết kế của chiếc đồng hồ này gần tương tự mẫu Big Bang Sang Bleu ll Titanium dây trắng nhưng có phần mềm mại hơn. Chất liệu được nhà sản xuất sử dụng để chế tác bộ vỏ là gốm Ceramic. Ưu điểm của loại chất liệu này là nhẹ nhưng chắc chắn, hầu như không bị biến dạng lực va đập mạnh. 

mau-big-bang-sang-bleu-ll-vo-gom-ceramic-1721031269.jpg
Mẫu Big Bang Sang Bleu ll Vỏ Gốm Ceramic

Để tạo điểm nhấn cho bộ vỏ, nhà sản xuất đã dùng hàng loạt trước tình hình chữ “H” quen thuộc để cố định mặt phía trên. Phần mặt số được thiết kế khá đặc biệt theo kiểu để hở, kết hợp kim đồng hồ và cọc số cách điệu. 

Hublot Classic Fusion Đính Đá Màu Trắng Nhà Máy HB 38mm

Đây là mẫu đồng hồ Hublot Rep dành cho nữ bán chạy hàng đầu tại hệ thống cửa hàng Replica Luxury. Thiết kế của mẫu đồng hồ này đề cao vẻ đẹp tinh tế, với tông màu trắng thanh lịch. Mặt số tròn nhỏ kích thước 38mm, phù hợp với cổ tay của các chị em. 

mau-hublot-classic-fusion-danh-cho-nu-1721031270.jpg
Mẫu Hublot Classic Fusion dành cho nữ

Phần dây đeo màu trắng của sản phẩm được sản xuất từ rất nhiều da cá sấu tự nhiên. Khi đeo lên tay, bạn có thể cảm nhận độ chắc chắn và vừa vặn. Bao quanh mặt số là viền đá quý sáng lấp lánh, nhìn cực hút mắt. 

Hublot Classic Fusion Titanium White Dial Độ Moissanite 38mm

Mẫu Hublot Classic Fusion Titanium White Dial nổi bật bởi mặt số tròn thanh lịch, bao quanh là viên đá quý sáng lấp lánh. Phần mặt số được bao phủ bởi lớp kính Sapphire nguyên khối có tác dụng chống nước trước, bảo vệ cọc số và linh kiện phía dưới. 

mau-hublot-classic-fusion-titanium-white-dial-tai-replica-luxury-1721031270.jpg
Mẫu Hublot Classic Fusion Titanium White Dial tại Replica Luxury 

Tất cả 12 cọc số của chiếc đồng hồ này đều thiết kế đơn giản, tạo sự đồng nhất với hệ thống kim chỉ giờ. Ngoài ra tại vị trí góc 3 giờ, người ta đã bố trí một ô nhỏ hiển thị thời gian lịch ngày. 

Liên hệ ngay với Replica Luxury để nhận ưu đãi 

Ngoài 5 mẫu đồng hồ kể trên, Replica Luxury còn số mẫu sản phẩm chất lượng khác. Bên cạnh dòng Hublot Rep, đơn vị cũng đang cung cấp đồng hồ AP Rep, Omega Rep, Rolex Rep,... với chủng loại phong phú, thời hạn bảo hành lên đến 5 năm. 

Nếu cần tư vấn về từng mẫu sản phẩm cụ thể, quý khách hãy liên hệ với Replica Luxury theo số 0869633223, hoặc tìm đến Showroom tại 3 miền. Bao gồm:

- Showroom tại Hà Nội: 265 P. Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân.

- Showroom tại Đà Nẵng: 180 Hoàng Diệu, Hải Châu.

- Showroom tại TPHCM: 46 Đoàn Hồng Phước, Hoà Thanh, Tân Phú.