Trà túi lọc cà gai leo có thực sự hiệu quả như lời đồn?

Cà gai leo từ lâu đã được biết đến là một loại dược liệu đem đến nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là những người mắc bệnh lý về gan uống trà cà gai leo sẽ giúp cải thiện tình trạng hiệu quả. Chính điều này đã thúc đẩy anh Phan Trung Kiên nghiên cứu và cho ra mắt trà túi lọc cà gai leo với thương hiệu SADU, với mong muốn đưa sản phẩm sạch hướng đến mục tiêu bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Trà cà gai leo túi lọc SADU được nghiên cứu và sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại. Thành phần nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo các tiêu chí sạch, an toàn và chất lượng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sản phẩm trà túi lọc cà gai leo đã được Bộ Y tế công nhận đạt chuẩn OCOP 4 sao. Song hành với đó là sự ưa chuộng và tin dùng rộng rãi của quý đối tác và khách hàng trên khắp cả nước.

Trà túi lọc cà gai leo SADU – Sản phẩm sạch tốt cho sức khỏe mọi người

Cà gai leo là dược liệu quen thuộc trong một số bài thuốc nam. Loại dược liệu này đã được nghiên cứu rất nhiều. Trong đó có đến 4 đề tài cấp nhà nước và 2 đề tài tiến sĩ xoay quanh loại thảo dược đặc biệt này. Các nghiên cứu đã lần lượt chỉ rõ các tác dụng tuyệt vời của cà gai leo đối với sức khỏe, nhất là với những đối tượng đang mắc các bệnh lý về gan như viêm gan B, xơ gan, ung thư gan,…

tra-tui-loc-ca-gai-leo-mang-den-nhieu-tac-dung-tot-cho-suc-khoe-1709540975.jpg
Trà túi lọc cà gai leo mang đến nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

Nắm bắt được những giá trị của loại dược liệu này, anh Phan Trung Kiên – CEO Công ty Cổ phần nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm trà túi lọc cà gai leo SADU. Ngay từ khâu lựa chọn cây giống, trồng và chăm sóc đến quy trình chế biến sản xuất trà cà gai leo đều được thực hiện ô cùng kỹ lưỡng, khép kín. Điều này nhằm hướng đến một sản phẩm chất lượng, an toàn và “sạch” dành cho người tiêu dùng.

Theo đó, cà gai leo được trồng và chăm sóc ngay chính trên mảnh đất xã Đại Yên, huyện Chương Mỹ. Cà gai leo được trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ, không có sự xuất hiện của sản phẩm bảo vệ thực vật. Chia sẻ về trà túi lọc cà gai leo, anh Phan Trung Kiên cho biết cà gai leo được trồng trên vùng đất bán sơn địa. Từ nguồn nước đến khí hậu đều vô cùng “sạch”. Kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, sản phẩm trà cà gai leo đến tay khách hàng đều đảm bảo được chất lượng, độ an toàn và đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.

z5215741885739-079af87de8d6ae0542eb51665c9ec6ec-1709541051.jpg
Trà cà gai leo túi lọc được tạo nên từ nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng

Điều gì đã giúp trà cà gai leo túi lọc “chiếm lĩnh” thị trường Việt?

Để tạo ra được thành công với lượng tiêu thụ ra thị trường lớn và ổn định như hiện tại, anh Phan Trung Kiên cùng các cộng sự đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến sản phẩm trà túi lọc cà gai leo. Với mục tiêu lấy người tiêu dùng làm trung tâm, ngay từ khâu sản xuất đóng gói sản phẩm đã vô cùng chỉn chu, chuyên nghiệp và tiện lợi. 

tra-ca-gai-leo-duoc-dong-goi-dang-tui-loc-tien-loi-khi-su-dung-1709540975.jpg
Trà cà gai leo được đóng gói dạng túi lọc tiện lợi khi sử dụng

Trà cà gai leo được chia thành từng túi lọc với liều lượng vừa đủ cho một lần sử dụng. Người dùng không cần mất thời gian đo đếm định lượng, dễ dàng và tiết kiệm hơn cho việc sử dụng hàng ngày. Trên bao bì có mã vạch để truy xuất nguồn gốc xuất xứ, thành phần sản phẩm. 

Bên cạnh đó, để trà dễ uống, phù hợp với nhiều đối tượng hơn thành phần trong trà cà gai leo túi lọc có thêm cỏ ngọt. Khi uống mọi người sẽ cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ, vị thanh mát, hậu ngọt vô cùng dễ chịu. Đây chính là những điểm khác biệt của trà cà gai leo túi lọc SADU so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Mặc dù vậy, hiện nay có khá nhiều sản phẩm giả mạo, kém chất lượng được quảng bá và bán tràn lan. Người tiêu dùng nên cẩn trọng và lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng. Có thể truy cập vào website Trẻ Khỏe Đẹp – Trọn vẹn mỗi ngày để được tư vấn và tiếp cận gần hơn với các sản phẩm tốt cho sức khỏe, sắc đẹp chính hãng.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số nhà 31, ngõ 186 Phố Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0985556620

Email: Blogtrekhoedep@gmail.com

Fanpage: facebook.com/trekhoedep.com.vn 

Website: https://trekhoedep.com.vn