Hàng công thăng hoa, Man City đè bẹp Brighton áp sát ngôi đầu NHA

(Kết quả bóng đá Man City vs Brighton) - Đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh, Man City đã dễ dàng đánh bại Brighton để có thêm 3 điểm áp sát ngôi đầu của Arsenal.

Man City bước vào trận đấu với Brighton với mục tiêu bắt buộc phải thắng. Đúng như ý đồ, đoàn quân của Pep Guardiola dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu.

Không phải chờ đợi lâu phút 17 Man City có bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ công của De Bruyne, đó là cú bay người đánh đầu rất đẳng cấp của đội trưởng Man City.

Tiếp đà tâm lý, phút 26 Foden nhân đôi cách biệt cho Man City sau cú đá phạt có phần may mắn.

21-1714078920.jpg
 
 
Foden tỏa sáng với cú đúp (Ảnh: Getty)

Chưa dừng lại, phút 34 Foden tiếp tục lên tiếng với cú đặt lòng chuẩn xác trong vòng cấm khiến thủ thành Steele chỉ biết đứng chôn chân. Tỷ số là 3-0.

Bước vào hiệp 2, Man City chủ động cầm nhịp trận đấu với khả năng kiểm soát bóng tốt. Phút 62, Man City bất ngờ có pha phản công sắc bén, nỗ lực của Walker đã giúp Alvarez có cơ hội dứt điểm tuyệt vời, ngôi sao người Argentina không bỏ lỡ cơ hội đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 4-0 cho Man City

31-1714078934.jpg
 
 
Alvarez ấn định chiến thắng cho Man City (Nguồn: Internet)

Cách biệt 4 bàn được Man City giữ đến cuối trận, chiến thắng trước Brighton đã giúp cho Man City có 76 điểm, chỉ kém Arsenal xếp đầu 1 điểm và còn 1 trận chưa đá.