Vải Đất Lành - Thương Hiệu In Vải Áo Dài Cao Cấp

30/01/2023 11:01

Tà áo dài Việt Nam luôn là hình ảnh mang đậm nét văn hóa riêng biệt của Việt Nam và để lại ấn tượng sâu đậm đối với bạn bè quốc tế. Chính vì thế, chiếc áo dài đã trở thành thứ trang phục đẹp đẽ và trở thành quốc phục của đất nước ta.

Để tạo nên được một chiếc áo dài tuyệt mỹ thì việc lựa chọn chất liệu vải là một giai đoạn vô cùng quan trọng, sau đó là tô điểm các họa tiết lên tà áo – đây là khâu đòi hỏi khối óc sáng tạo và có một tâm hồn nghệ thuật cảm thụ hết tất cả các vẻ đẹp văn hóa của Việt Nam. Hiểu được điều đó, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của công ty in Vải Đất Lành đã dày công tìm tòi để tạo ra những thiết kế độc.

Mẫu in 3D MH22

Vải Đất Lành cũng đã dần tạo nên tên tuổi của một thương hiệu vải hàng đầu Việt Nam, là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp sỉ lẻ các loại vải áo dài in 3d. (Gồm In 1 mặt - 2 mặt - dòng vải đính đá cao cấp), Đất Lành luôn mang đến cho quý khách hàng những tấm vải áo dài đẹp nhất từ chất liệu đến họa tiết với giá cả hợp lý, các thiết kế mẫu áo mới luôn được ra mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng từ trẻ đến lứa tuổi trung niên. Bên cạnh đó thương hiệu còn tập trung cao độ trong việc sản xuất trong chất liệu cho đến mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật và nắm bắt xu hướng thị trường để tạo ra những xu thế mới trong làng áo dài Việt.

Mẫu in 3D MH22

Chất liệu vải cũng như những chiếc áo dài do thương hiệu Đất Lành tạo ra, luôn mang lại một vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo và ấn tượng mang một cốt cách riêng biệt. Đặc biệt, Đất Lành sẽ thiết kế ra được những chiếc áo dài có thể chinh phục những vị khách hàng khó tính nhất khi đặt mẫu theo yêu cầu. Đất Lành luôn làm tốt vai trò cung cấp chất liệu thời trang cao cấp với châm ngôn “ Uy tín là vàng”.

Mẫu in 3D MH22

Không những chuyên về vải áo dài và các mẫu thiết kế áo dài độc đáo, Đất Lành còn đa dạng về các mẫu thiết kế khác như: Áo dài cách tân, sườn xám, khăn choàng lụa Tơ Ngọc,…Góp phần truyền tải hình ảnh, văn hóa đất nước Việt Nam tươi đẹp, rực rỡ. Đồng thời lan tỏa và giới thiệu trang phục truyền thống của nước nhà đến với mọi miền Tổ quốc và bạn bè Quốc tế. Bên cạnh đó, thương hiệu vải Đất Lành đã được CEO Bích Ngọc thành công tạo nên một dấu ấn riêng đặc biệt trong ngành sản xuất, in ấn thời trang áo dài.

Mẫu in 3D MH22

Mẫu in 3D MH22

Bộ sưu tập Áo Dài "Sắc Màu" của thương hiệu vải in cao cấp Đất Lành

Ngoài sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp văn hóa truyền thống nước nhà, thương hiệu vải Đất Lành cũng như CEO Bích Ngọc còn mong muốn có thể làm tôn lên vóc dáng, vẻ đẹp kiêu sa, duyên dáng của phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài sẽ luôn được Đất Lành tạo ra ngày càng phong phú, hiện đại và đa dạng để có thể luôn gắn kết với tâm hồn của người Việt.

CÔNG TY IN VẢI ÁO DÀI ĐẤT LÀNH Chuyên cung cấp vải áo dài với nhiều mẫu mã đa dạng, uy tín trên toàn quốc

 Địa chỉ công ty: 69/25 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Email: vaiaodaidatlanh@gmail.com

Điện thoại: 0905 216 586 - 0932 316 770 - 0932 344 981

 Facebook: https://www.facebook.com/vaiaodaidatlanh

 

Ngọc Thư
Bạn đang đọc bài viết "Vải Đất Lành - Thương Hiệu In Vải Áo Dài Cao Cấp" tại chuyên mục Toàn cảnh Hội nhập. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY