Văn Toàn 'phát tín hiệu' ở Hàn Quốc giữa tin đồn trở lại V-League

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trở lại đầy tích cực ở Hàn Quốc giữa tin đồn trở về Việt Nam đá V-League.

Mới đây, kênh Tiktok chính thức của CLB Seoul E-Land đã đăng tải một đoạn video riêng về tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trong buổi tập gần nhất của đội bóng.

Trước đó, tiền đạo Văn Toàn không may dính chấn thương tay khi bị ngã trong một buổi tập cùng các đồng đội tại Hàn Quốc.

Sự cố này khiến chân sút sinh năm 1996 liên tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng Seoul E-Land, đáng tiếc khi đây lại là giai đoạn quan trọng tại K-League 2.

Điều đáng mừng là trong đoạn video kể trên, Văn Toàn cho thấy sự trở lại rất tích cực,  anh chú trọng vào khâu dứt điểm và thậm chí còn ghi bàn trong buổi tập.

568363f0b6e264bc3df3-1692237193.jpg
Văn Toàn ghi bàn trong buổi tập mới nhất của Seoul E-Land FC (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy, đây là tín hiệu đáng mừng đối với cựu tiền đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai sau chấn thương tay. Văn Toàn đang rất khao khát trở lại sân cỏ và tỏa sáng trong màu áo Seoul E-Land.

Trong một video khác do Seoul E-land FC đăng tải, chân sút quê Hải Dương cũng rất tích cực học hỏi, trau dồi thêm tiếng Hàn Quốc. 

Tiền đạo 27 tuổi muốn tiếp thu tốt hơn những chỉ dẫn từ HLV Park Choong Kyun cũng như để có sự kết nối hiệu quả hơn với các đồng đội khi thi đấu trên sân.

Thời gian gần đây, hàng loạt tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Văn Toàn được lan truyền. Được biết, có 2 đội bóng là "đại gia V-League" - Nam Định và CLB TP.HCM muốn chiêu mộ cựu tiền đạo HAGL.

00268938562a8474dd3b-1692237275.jpg
Văn Toàn tích cực trau dồi tiếng Hàn Quốc (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, công ty quản lý của Văn Toàn vẫn chưa lên tiếng về khả năng đưa tiền đạo này trở về đấu trường V-League.

Trở lại với CLB Seoul E-land, những vấn đề về phong độ cũng như sự thiếu hụt về nhân sự khiến đội bóng của Văn Toàn không có được kết quả như ý trong một số trận đấu gần đây.

Mới đây nhất là trận thua đậm 0-4 trước Gimcheon Sangmu FC hôm 15/8. Trên BXH K-league 2, đoàn quân của HLV Park Choong Kuyn chỉ xếp thứ 11 với vỏn vẹn 26 điểm sau 24 vòng đấu. 

Vừa qua, 3 thành viên CLB HAGL cũng không may gặp nạn ở vụ tai nạn giao thông thảm khốc chiều 12/8. Hay tin ở Hàn Quốc, Văn Toàn không kìm được xúc động khi chia sẻ về sự ra đi của 3 thành viên đội bóng cũ.